Anime The Saint’s Magic Power Is Omnipotent Season 2 sẽ ra mắt cốt truyện thu hút

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Anime The Saint’s Magic Power Is Omnipotent mùa 2 sẽ trở lại vào năm 2023 với cốt truyện thu hút hoàn toàn mới.
Mục lục

Phụ Lục

  • The Saint’s Magic Power Is Omnipotent là gì?
  • The Saint’s Magic Power Is Omnipotent kể về câu chuyện gì?
  • Ngày phát hành chính thức của The Saint’s Magic Power Is Omnipotent mùa 2

Anime The Saint’s Magic Power Is Omnipotent mùa 2 sẽ trở lại vào năm 2023 với cốt truyện thu hút mới. Hiện tại, bộ anime đang nhận được sự đón nhận cũng như niềm yêu thích đặc biệt đến từ các fan hâm mộ. Để có thể đi tìm hiểu sâu hơn về thể loại anime này cũng những tình tiết thu hút khác thì chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu những nội dung dưới đây nhé!

The Saint’s Magic Power Is Omnipotent là gì?

The Saint’s Magic Power Is Omnipotent cũng đã trải qua một mùa đầu đầy thành công và chiếm được nhiều sự yêu thích đến từ người xem. Như chúng ta đã được biết, mùa đầu của anime đã được phát hành vào tháng 4 năm 2021. Anime đã được sản xuất dưới sự góp mặt của Funimation, sau đó thì bản anime truyền hình cũng đã được lan rộng ra nhiều quốc gia dưới bản lồng tiếng bằng tiếng Anh.

Anime The Saint’s Magic Power Is Omnipotent Season 2 sẽ ra mắt cốt truyện thu hút
Anime The Saint’s Magic Power Is Omnipotent Season 2 sẽ ra mắt cốt truyện thu hút

The Saint’s Magic Power Is Omnipotent được chuyển thể từ tập truyện tiểu thuyết “Shousetsuka ni Narou” vào năm 2016. Lấy cảm hứng sáng tác, Kadokawa đã cho xuất bản tập đầu tiên vào tháng 2 năm 2017 và tập phim đầu tiên đã được sản xuất dưới minh hoạ của nghệ sĩ Yasuyuki Syuri.

Bên cạnh đó, trên trang web chính thống của The Saint’s Magic Power Is Omnipotent cũng đã tiết lộ về thời gian công chiếu mùa 2. Mọi thông tin về lịch phát hành mùa 2 của anime trong năm 2023 đã được xác thực. Bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thư giãn và giải trí, hãy cùng nhau đón xem nhé!

The Saint’s Magic Power Is Omnipotent kể về câu chuyện gì?

Dường như The Saint’s Magic Power Is Omnipotent đã không còn xa lạ đối với một số khán giả và fan hâm mộ anime. Câu chuyện kể về cuộc đời của nhân vật Sei, một nhân viên văn phòng trẻ tuổi. Do một số sự cố hy hữu, cô nàng đã được dịch chuyển đến một thế giới mới, nơi quá lạ lẫm đối với một nhân viên văn phòng như cô.

Bật mí với các bạn, nguyên do mà Sei được triệu tập đến thế giới kì lạ này nằm ở nghi lễ tạo ra một “Thánh”. Họ sẽ tiến hành một cuộc tìm kiếm nhằm trục xuất ma thuật hắc ám, hai nhân vật sẽ được triệu tập đến và họ sẽ tiến hành chọn 1 trong 2.

Anime The Saint’s Magic Power Is Omnipotent Season 2 sẽ ra mắt cốt truyện thu hút

Liệu rằng, người dân sẽ thích Sei hơn hay cô gái thứ hai. Vậy là một cuộc sống mới của Sei bắt đầu từ đây, rời cung điện lộng lẫy để đến thành lập cửa hàng chế thuốc và mỹ phẩm bằng phép thuật của mình. Sei đang dần thích nghi với môi trường mới, công việc kinh doanh cũng đang dần đi lên. Cô nàng chỉ mong bản thân sẽ có một cuộc sống yên ổn, mong rằng vị thánh kia sẽ không còn đến làm phiền mình.

Ngày phát hành chính thức của The Saint’s Magic Power Is Omnipotent mùa 2

Khoảng thời gian chờ đợi của người hâm mộ cuối cùng cũng đã được đền đáp, The Saint’s Magic Power Is Omnipotent mùa 2 sẽ chính thức quay trở lại trong năm 2023. Mọi thông tin về lịch phát hành vẫn đang được cập nhật.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

 Tags: Anime, manga, Sei

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn