Spoiler Record Of Ragnarok chap 69: Vòng 8 sẽ bắt đầu sau ít phút nữa!

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Thời gian chờ đợi cuối cùng cũng đã đến, Record Of Ragnarok chap 69 sẽ tiến hành trận chiến thứ 8 trong ít phút nữa.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin chi tiết về Record Of Ragnarok chap 68
  • Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong chap 69
  • Ngày phát hành chính thức của chap mới

Thời gian chờ đợi cuối cùng cũng đã đến, Record Of Ragnarok chap 69 sẽ tiến hành trận chiến thứ 8 trong ít phút nữa. Beelzebub sẽ phá huỷ mọi thứ trước mặt mình, vậy nên Nicola Tesla phải né tránh được những đòn tấn công tiếp theo.

Thông tin chi tiết về Record Of Ragnarok chap 68

Trong chao 68, hai máy bay chiến đấu của hai đội đã đi vào vòng thi đấu. So với sự cổ vũ nhiệt tình của đội đối phương thì Beelzebub lại không hề có một bóng người ủng hộ, hô tên. Anh buộc phải hành động thật nhanh và quyết đoán, tìm mọi cách để chiến thắng cuộc đối đầu này.

Spoiler Record Of Ragnarok chap 69: Vòng 8 sẽ bắt đầu sau ít phút nữa!
Spoiler Record Of Ragnarok chap 69: Vòng 8 sẽ bắt đầu sau ít phút nữa!

Cũng có thể nói dáng bay của Nicola được nhận xét là một trong những cảnh chiến đấu đầy thu hút nhất trong Record of Ragnarok. Sau khi chào hỏi đối phương, cả hai sẽ bắt đầu vào cuộc chiến, ai sẽ có lợi thế hơn. Mọi thông tin về kết quả vẫn chưa thể dự đoán được, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng trận đấu này sẽ rất lôi cuốn, một trận đấu có 1 0 2 trong thế giới Record of Ragnarok.

Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong chap 69

Hiện tại thì bản thô của Record Of Ragnarok 69 vẫn chưa được công bố, tuy nhiên chúng ta cũng có thể dự đoán rằng chap 69 sẽ tiếp tục diễn ra cuộc đấu thứ 8 đến từ phe thần và nhân loại. Ngay trong vòng thi đấu thứ 8, chúng ta đã được chứng kiến quá khứ của hai anh chàng Beelzebub và Nicola Tesla. Vậy thì trong chap mới này, tác giả sẽ chỉ tập trung vào các diễn biến của trận đấu, Beelzebub sẽ tìm mọi cách để thua cuộc trước Nicola.

Spoiler Record Of Ragnarok chap 69: Vòng 8 sẽ bắt đầu sau ít phút nữa!Spoiler Record Of Ragnarok chap 69: Vòng 8 sẽ bắt đầu sau ít phút nữa!

Tuy nhiên, lúc này Beelzebub lại không thể kiểm soát bản thân, anh đã bị Satan khống chế hoàn toàn. Nếu như đây là sự thật thì Nicola sẽ thế nào đây! Anh có thể phải chiến đấu với Satan hung dữ. Từ bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đón chờ ngày phát hành của chap truyện, tiếp tục đón đọc trận đấu thứ 8 để biết được dự đoán của mình nhé! Mong rằng phe nhân loại có thể dành được lợi thế trong cuộc đối đầu này.

Ngày phát hành chính thức của chap mới

Theo như lịch trình đã được công bố trước đó, Record Of Ragnarok chap 69 sẽ chính thức được phát hành vào giữa tháng 10 năm 2022. Điều đặc biệt trong chap 69 nằm ở cuộc đối đầu thứ 8 đế từ nhân vật mạnh mẽ của hai phe nhân loại và thần. Để biết được thêm nhiều thông tin liên quan thì chúng ta đừng ngần ngại mà hãy follow kênh thông tin của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn