Những anime công chiếu tháng 10 không thể bỏ qua

Thứ năm - 04/04/2024 23:37
Người hâm mộ rất chờ mong những siêu phẩm anime sẽ được công chiếu vào tháng 10 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • My Hero Academia: Phần 6
  • Spy x Family: Phần 2
  • Golden Kamuy: Phần 4
  • Mob Psycho 100: Phần 3
  • Blue Lock
  • Bleach: Thousand-Year Blood War
  • Chainsaw Man

Từ hàng loạt anime đình đám được công chiếu như Demon Slayer: phần 2; Attack on Titan: phần 4,… Đã có thể dự đoán được năm 2022 là một năm đầy triển vọng đối với ngành công nghiệp anime Nhật Bản. Tiếp sau đó là thành công của mùa anime Spy x Family. Chính vì vậy người hâm mộ rất chờ mong những siêu phẩm anime sắp được trình làng trong mùa thu tới. Rất nhiều anime đã được công bố thời gian phát sóng vào tháng 10 tới đây. Sau đây cùng tổng hợp những anime siêu phẩm hot hit không thể bỏ qua trong tháng 10 này nhé.

My Hero Academia: Phần 6

Những anime công chiếu tháng 10 không thể bỏ qua

Ngày phát hành thông báo: ngày 1 tháng 10 năm 2022

My Hero Academia sẽ trở lại vào mùa thu năm nay với phần 6. Bộ anime sẽ bao gồm các sự kiện chiến tranh Giải phóng huyền bí. Đây chính là một sự kiện đáng chú ý trong series anime truyền hình này.

Rất nhiều anh hùng đã được tập hợp lại để tham gia cuộc tấn công toàn lực chống lại Mặt trận giải phóng huyền bí. Mục đích cuối cùng chính là để kế hoạch lớn của Tomura phải kết thúc.

Deku và toàn bộ thành viên lớp 1-A sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 10 này. Các fan hâm mộ của bộ phim nhớ đón xem nhé.

Spy x Family: Phần 2

Những anime công chiếu tháng 10 không thể bỏ qua

Ngày phát hành được công bố: ngày 1 tháng 10 năm 2022

Spy x Family cho đến nay vẫn là bộ anime thú vị nhất trong danh sách những anime được công chiếu vào năm nay. Nhiều fan hâm mộ bộ phim trên toàn thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng yêu cầu nhà sản xuất đẩy nhanh tiến độ của series anime này. Phần 2 của bộ anime này gồm 13 tập cũng sẽ được công chiếu vào ngày đầu tiên của tháng 10.

Spy x Family season 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên nền tảng Crunchyroll và trên Netflix ở một số quốc gia. Vì vậy, đừng bỏ lỡ bộ anime đình đám này nhé.

Golden Kamuy: Phần 4

Những anime công chiếu tháng 10 không thể bỏ qua

Ngày công chiếu được thông báo: ngày 3 tháng 10 năm 2022

Trong số các anime được công chiếu vào tháng 10 năm nay thì Golden Kamuy season 4 chính là một phần trong danh sách này.

Theo trailer đã được phát hành cuối cùng Sugimoto và Asirpa cuối cùng cũng đoàn kết sau một cuộc hành trình gian khổ. Cả hai cùng quay lại Hokkaido khi cô nàng Asirpa bắt đầu nhớ lại những ký ức những manh mối về kho vàng. Nơi mà cha cô đã cất giấu.

Golden Kamuy phần 4 chắc chắn là bộ anime không thể bỏ qua trong tháng 10 này. Ngoài ra, Studio Brain's Base sẽ thay thế Geno Studio sản xuất phần 4 của bộ anime. Mặc dù, trong thời gian qua các đoạn trailer giới thiệu về series phim rất thành công. Nhưng khán giả và fan hâm mộ của bộ anime có thể xem trực tiếp để có những đánh giá khách quan hơn nhé.

Mob Psycho 100: Phần 3

Những anime công chiếu tháng 10 không thể bỏ qua

Ngày phát hành được công bố: ngày 5 tháng 10 năm 2022

Studio Bones trở lại với cuộc phiêu lưu kỳ ảo của Mob và Reigen trong phần 3 của series truyền hình Mob Psycho 100. Bộ anime này đã nổi tiếng ngay từ những ngày đầu công chiếu. Đa số những người hâm mộ tiếp cận bộ phim hoạt hình vì nội dung cuốn hút của câu chuyện chứ không phải vì cùng tác giả với bộ anime đình đám One-Punch Man.

Cũng giống như những bộ phim trước, Mob Psycho 100 season 3 cũng sẽ được phát sóng đầu tiên trên nền tảng Crunchyroll. Cùng theo dõi bộ anime hấp dẫn này vào ngày 5 tháng 10 tới đây nhé.

Blue Lock

Những anime công chiếu tháng 10 không thể bỏ qua

Ngày phát hành công bố: ngày 8 tháng 10 năm 2022

Blue Lock là là một anime đá bóng được phát sóng vào tháng 10 năm 2022. Được viết bởi Muneyuki Kaneshiro, câu chuyện kể về Yoichi Isagi khi anh quyết định đăng ký vào chương trình Blue Lock. Đây là một chương trình tìm kiếm chân sút vĩ đại cho Nhật Bản.

Kể từ khi trình chiếu Slam Dunk và Haikyu, thật khó để đánh giá một bộ anime về bóng đá hay ho. Hy vọng vào tháng 10 này sẽ có sự đổi mới trong phần anime thể thao bóng đá này.

Bleach: Thousand-Year Blood War

Những anime công chiếu tháng 10 không thể bỏ qua

Đã hơn một thập kỷ, anime Bleach đã trở lại hoành tráng với phần movie Huyết chiến ngàn năm. Bộ anime mới sẽ có hình ảnh đẹp và các nhân vật phản diện đáng sợ hơn. Bên cạnh đó là các phân cảnh đụng độ hoành tráng của các nhân vật.

Thông tin không chính thống là bộ anime này sẽ được phát sóng ở các quốc gia khác ngoài Nhật Bản vào tháng 10. Đây là một trong những bộ anime đáng chú ý nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Chainsaw Man

Những anime công chiếu tháng 10 không thể bỏ qua

Ngày phát hành được thông báo: ngày 11 tháng 10 năm 2022

Sẽ không nói qua khi Chainsaw Man chính là bộ anime gây được nhiều tiếng vang nhất cho đến hiện nay. Nhiều fan hâm mộ thực sự rất chờ mong màn ra mắt của bộ anime này. Đây chính là bộ hoạt hình đẫm máu của Tatsuki Fujimoto do Mappa thực hiện. Bên cạnh đó sẽ được trình chiếu trên hai nền tảng Crunchyroll và Netflix vào ngày 11 tháng 10 này.

Trên đây là những bộ anime hot nhất sẽ được công chiếu vào tháng 10 sắp tới mà đã tổng hợp. Cùng theo dõi thêm các kênh để có nhiều thông tin về anime cũng như manga nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn