Cùng chờ đón sự trở lại của anime Tonikaku: Over The Moon For You vào tháng 11

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Dự kiến anime Tonikaku: Over The Moon For You sẽ khởi chiếu vào ngày 22 tháng 11 năm 2022. Bộ phim sẽ được công chiếu đầu tiên tại Nhật Bản và sẽ cho phát hành tại nhiều nơi khác nhau ngay sau đó.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Tonikaku: Over The Moon For You
  • Nội dung chính của anime
  • Các thông tin ngoài lề của anime
  • Ngày phát hành chính thức của anime

Dự kiến anime Tonikaku: Over The Moon For You sẽ khởi chiếu vào ngày 22 tháng 11 năm 2022. Bộ phim sẽ được công chiếu đầu tiên tại Nhật Bản và sẽ cho phát hành tại nhiều nơi khác nhau ngay sau đó. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến anime cũng như nội dung chính của phim mà chúng ta có thể chưa biết.

Thông tin về Tonikaku: Over The Moon For You

Gần đây, trên trang thông tin của anime đã đề cập đến ngày phát hành của Tonikaku: Over The Moon For You. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng đã cho đăng tải các hình ảnh liên quan đến hai nhân vật Tsukasa Yuzaki và Nasa.

Cùng chờ đón sự trở lại của anime Tonikaku: Over The Moon For You vào tháng 11
Cùng chờ đón sự trở lại của anime Tonikaku: Over The Moon For You vào tháng 11

Một bộ anime truyền hình đầu tiên lấy cảm hứng từ Tonikaku: Over The Moon For You đã được công chiếu vào tháng 10 năm 2020 với độ dài 12 tập. Sau này, Crunchyroll đã phát trực tuyến nó trên các trang mạng truyền thông với các bản lồng tiếng bằng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Anh,....

Nội dung chính của anime

Tonikaku: Over The Moon For You kể về cô gái Tsukasa và anh trai Nasa, cả hai sẽ mang đến những diễn biến phim tình cảm đầy hấp dẫn cùng những màn cẩu lương đầy bất ngờ. Cũng có thể nói rằng đây là anime tình cảm hài hước nhất từ trước đến nay. Kể từ khi Nasa nhập học anh đã đem lòng yêu cô gái cùng trường Tsukasa ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Sau thời gian dài tìm hiểu, cả hai đã quyết định đến với nhau, tình cảm thắm thiết mà hai nhân vật dành cho nhau khiến cho các fan phải ngưỡng mộ.

Cùng chờ đón sự trở lại của anime Tonikaku: Over The Moon For You vào tháng 11

Mãi cho đến sau này, khi Nasa đủ 18 tuổi, trong buổi tiệc sinh nhật của mình cô nàng cũng đã đề cập đến cuộc sống hôn nhân. Vậy nên cả hai nhân vật đã quyết định kết hôn và bắt đầu cuộc sống như mong đợi. Cuộc sống hôn nhân của hai nhân vật ter có gì thu hút người xem, chung ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Các thông tin ngoài lề của anime

Cho đến hiện tại thì các thông tin về Tonikaku: Over The Moon For You cũng đã dần tiết lộ. Bên cạnh đó, dàn Staff tham gia vào anime cũng đã được đề cập trong thời gian trước:

  • Hiroshi Ikehata sẽ làm đạo diễn anime
  • Kazuho Hyodo làm người viết kịch bản phim
  • Masakatsu Sasaki phụ trách thiết kế nhân vật
  • Satoshi Motoyama phụ trách âm thanh

Ngày phát hành chính thức của anime

Tonikaku: Over The Moon For You sẽ phát hành vào ngày 22 tháng 11 năm 2022. Phim sẽ được chuyển thể đúng như dự định ban đầu, vậy nên người xem có thể note lại thời gian để đón xem anime ngay sau khi nó được phát hành nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn