Tokyo Mew Mew New sắp ra mắt anime trong tháng 04 năm 2023

Thứ năm - 04/04/2024 23:37
Theo thông tin mà chúng tớ nhận được trong thời gian gần đây, Tokyo Mew Mew New sẽ chính thức chuyển thể thành anime trong tháng 04.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Tokyo Mew Mew New cùng các hình ảnh Pv mới
  • Nội dung chính của Tokyo Mew Mew New
  • Ngày phát hành chính thức của anime

Theo thông tin mà chúng tớ nhận được trong thời gian gần đây, Tokyo Mew Mew New sẽ chính thức chuyển thể thành anime trong tháng 04. Phim sẽ được phát hành trên TV Tokyo và cũng như một số kênh truyền thông khác.

Thông tin về Tokyo Mew Mew New cùng các hình ảnh Pv mới

Theo như dự kiến, trong thời gian tới anime Tokyo Mew Mew New sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến ngày phát hành tại J: COM Hall Hachioji vào ngày 26 tháng 2 năm 2023. Bên cạnh sự kiện này, nhà sản xuất cũng sẽ công bố một số kịch bản liên quan đến anime và kịch bản này sẽ được đọc bởi một số diễn viên tham gia trong ngày 7 đến 8 tháng 1 năm 2023.

Tokyo Mew Mew New sắp ra mắt anime trong tháng 04 năm 2023
Tokyo Mew Mew New sắp ra mắt anime trong tháng 04 năm 2023

Như đã đề cập, anime sẽ được thực hiện bởi Smewthie, một đơn vị khá nổi tiếng. Họ sẽ chính thức tổ chức sự kiện đọc trực tiếp nội dung của anime trong ngày 22 tháng 11, một sự kiện đặc biệt về Giáng sinh vào ngày 22 tháng 12 và cuối cùng là buổi biểu diễn cuối cùng trước khi anime được phát hành vào tháng 03.

Nội dung chính của Tokyo Mew Mew New

Câu chuyện trong anime Tokyo Mew Mew New xoay quanh 5 cô gái, họ đều mang trong mình DNA của những sinh vật sắp sửa bị tuyệt chủng. Phim chủ yếu tập trung phân tích nhân vật Ichigo Momomiya, một cô gái biến thành Mew Ichigo. Kể từ khi biến thân thành mèo, cô nàng đã mang trong mình nguồn sức mạnh của mèo báo với nhiệm vụ bảo vệ Trái đất khỏi sự đe dọa của những người ngoài hành tinh Chimera Anima. Cô đã cùng với những chị em của mình thực hiện nhiệm vụ lớn lao này, sự góp mặt của 5 cô nàng đã tạo nên một kết cấu anime đầy lôi cuốn, khác hẳn với các thể loại anime thông thường khác.

Tokyo Mew Mew New sắp ra mắt anime trong tháng 04 năm 2023

Ngày phát hành chính thức của anime

Tokyo Mew Mew New sẽ chính thức được gửi đến người xem bản anime truyền hình vào tháng 04 năm 2023. Trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến anime cũng như các sự kiện nổi bật. Để không bỏ lỡ các thông tin liên quan thì chúng ta hãy follow kênh tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn