IDOLiSH7 Third Beat Season 3 sẽ chính thức quay trở lại

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Sau nhiều thời gian dài chờ đợi, sự kiện đặc biệt mà người hâm mộ luôn mong chờ đã xuất hiện, IDOLiSH7 Third Beat Season 3 sẽ quay trở lại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngày phát hành chính thức của IDOLiSH7 Third Beat Season 3
  • Thông tin về IDOLiSH7 Third Beat
  • Nội dung chính của anime

Sau nhiều thời gian dài chờ đợi, sự kiện đặc biệt mà người hâm mộ luôn mong chờ đã xuất hiện, IDOLiSH7 Third Beat Season 3 sẽ quay trở lại. Mọi thông tin về anime đang được nhà phát hành đăng tải trên trang thông tin đại chúng, anime cũng đã được tiết lộ về PV đầu tiên, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ mới. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Ngày phát hành chính thức của IDOLiSH7 Third Beat Season 3

Anime IDOLiSH7 Third Beat Season 3 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 2 tháng 10 năm 2022. Các tập phim sẽ được phát hành trực tiếp trên kênh Tokyo MX và dịch vụ Abema. Bên cạnh đó, mùa ba cũng sẽ cho phép anime được phát hành trên các nền tảng như: Sun TV, KBS Kyoto, TV Aichi, TV Hokkaido, TVQ Kyushu Broadcasting Co.,....

IDOLiSH7 Third Beat Season 3 sẽ chính thức quay trở lại
IDOLiSH7 Third Beat Season 3 sẽ chính thức quay trở lại

Thông tin về IDOLiSH7 Third Beat

Cho đến thời điểm hiện tại, IDOLiSH7 Third Beat đã đi đến thành công trong hai mùa đầu tiên. Mùa 2 đã được công chiếu vào ngày 5 tháng 4 năm 2020 và đã nhận được sự yêu thích đến từ các khán giả.

Theo như dự kiến thì IDOLiSH7 Third Beat sẽ có phần 3, trong mùa giải này sẽ chia làm hai thời gian công chiếu. Như các nội dung đã phát hành, nửa đầu mùa 3 đã cho công chiếu anime vào tháng 7 năm 2021. Ngay sau đó thì anime cũng đã được gửi đến người xem trên toàn các lãnh thổ.

IDOLiSH7 Third Beat Season 3 sẽ chính thức quay trở lại

Theo như tiết lộ của nhà phát hành, phần hai của mùa 3 đã đề cập đến các thông tin về PV quảng cáo. Hơn nữa, trong PV đã đề cập đến bài hát chủ đề đầy ấn tượng mang tên “WONDER LiGHT”. Dự kiến trong mùa ba này, anime sẽ không làm người xem thất vọng.

Nội dung chính của anime

Trong các diễn biến trước của anime, các thần tượng đang dần trở thành những con mồi của các tay phóng viên. Họ cố gắng tìm mọi thông tin để có thể hạ gục được đối phương, trong dự án tiếp theo phóng viên sẽ tìm mọi điểm yếu của TRIGGER trước khi ZOOL được ra mắt. Bên cạnh đó, diễn viên Sumire đang cố gắng khiến cho công chúng hiểu rằng mình và Torao Mido không hề có quan hệ, cô vẫn đang hẹn hò với Ryunosuke.

Đang khi TRIGGER đang bị các phóng viên rình mò thì ZOOL đã cho ra mắt một sự kiện mang tính rộng rãi, sự hào nhoáng trên sân khấu của họ khiến mọi người không thể không chú ý. Kể từ khi sự kiện này được diễn ra ZOOL đã nhận được sự quan tâm từ các fan, đang dần trở thành một hiện tượng âm nhạc trên internet.

Song hành với sự thành công của ZOOL chính là sự tuyệt vọng và bị dồn vào đường cùng của IDOLiSH7 và TRIGGER. Tuy ZOOL thành công dựa trên sự mưu mô, thế nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận dự tài năng và bản lĩnh của các thành viên trong ban nhạc, danh tiếng luôn đi kèm với kỹ năng.

Hãy luôn theo dõi để có thể đón xem nhiều nội dung khác về anime/manga hấp dẫn nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn