JuJutsu kaisen 0: Cõi mộng không thể với tới

Thứ năm - 04/04/2024 23:37
JuJutsu Kaisen 0 đã xuất hiện trước khi mùa thứ 2 được công chiếu. Đây chính là bộ movie được sự đón nhận của nồng nhiệt từ fan hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính JuJutsu Kaisen 0
  • Nhân vật đáng chú ý
  • Yuta Okkotsu
  • Rika Orimoto
  • Satoru Gojo
  • Suguru Geto
  • Nghệ thuật hoạt hình

Trước những tin tức mùa thứ 2 của anime JuJutsu Kaisen sắp được công chiếu do Mappa sản xuất, một bộ movie của series anime truyền hình này đã được ra mắt để xoa dịu nỗi chờ mong của khán giả. Đó chính là JuJutsu Kaisen 0.

Nhân vật chính được đề cập trong truyện chính là Yuta Okkotsu. JuJutsu Kaisen 0 đóng vai trò như là phần tiền truyện của JuJutsu Kaisen, giải thích các vấn đề được phát sinh trong loạt anime phần 1. Người hâm mộ cũng rất thích thú và đón nhận nồng nhiệt sự ra đời của bộ anime này. Cùng kiểm tra xem những yếu tố nào đã giúp bộ anime này trở nên hấp dẫn như thế nhé.

Nội dung chính JuJutsu Kaisen 0

Yuta Okkotsu là một học sinh trung học nhút nhát. Cậu bị tổn thương không chỉ vì những lần bắt nạt bởi bạn bè của chính cậu mà còn là vì cậu còn phải chịu một lời nguyền sâu sắc. Người bạn thời thơ ấu của cậu là Rika Orimoto đã chết trong một vụ tai nạn thảm khốc. Cô bạn qua đời khi trên người còn mang theo lời hứa hai người sẽ gắn bó mãi mãi bên nhau. Để tuân thủ lời hứa được ở bên Yuta, Rika đã trở thành một lời nguyền cấp đặc biệt. Chính vì vậy bất cứ khi nào cô cũng có thể trở thành mối nguy hại không chỉ cho Yuta mà còn tất cả mọi người.

Review JuJutsu kaisen 0

Tình huống đặc biệt của Yuta đã thu hút pháp sư quyền năng Satoru Gojou. Anh chính là pháp sư giảng dạy tại trường cao đẳng phép thuật Tokyo. Gojou đã nhìn thấy tiềm năng lớn trong Yuta. Hơn thế nữa anh hy vọng cậu bé có thể chuyển hết gánh nặng chết chóc của mình thành một nguồn động lực, năng lượng tốt. Anh đã đưa Yuta vào trường Cao đẳng phép thuật Tokyo. Tuy nhiên, Yuta cũng đã phải cố gắng và tranh đấu rất nhiều để có được vị trí của chính mình trong trường học. Và cậu cũng đã tìm được một đội nhóm phù hợp với những người bạn tốt như: Chuyên gia vũ khí Maki, gấu Panda và cậu bé ít nói Toge Inumaki.

Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, Yuta và đồng bọn bất ngờ bị tấn công bởi một lời nguyền cao cấp. Sự việc này đã thu hút sự chú ý của Gojou. Chính anh đã nhận ra, người đứng đằng sau những âm mưu này chính là Suguru Geto. Trước đây Geto chính là học sinh của trường và bị trục xuất vì nguyên nhân giết hàng trăm người vô tội. Geto đã cố gắng tiêu diệt tất cả những người bình thường – không phải là phù thủy, vì anh cho rằng họ quá vô dụng. Chính vì vậy Yuta đã cố gắng hết sức để chiến đấu với Geto bảo về đồng bọn của mình và những người xung quanh.

Liệu rằng Rika có thể trở thành người bình thường. Rika và Yuta có đến được với nhau hay không cùng xem chi tiết hơn để đón nhận phần kết thúc của JuJutsu Kaisen 0 nhé.

Nhân vật đáng chú ý

Yuta Okkotsu

Review JuJutsu kaisen 0

Đây là nhân vật chính của câu chuyện và là người bị lời nguyền cấp đặc biệt sở hữu chính là Rika Orimoto – Nữ hoàng Lời nguyền. Trong phần đầu tiên của câu chuyện, khán giả có thể nghĩ rằng chính Yuta là người bị nguyền rủa.

Tuy nhiên, sau này Yuta đã nhận ra rằng Rika đã vô tình bị nguyền rủa theo ý mình trong lúc cô nàng xảy ra tai nạn giao thông. Không những không nhận thức được khả năng mạnh mẽ của chính mình, Yuta đã hứa với Rika về việc thực hiện lời hứa khi còn nhỏ. Hậu quả của việc khẩn cầu đó chính là tạo ra một lời nguyền mạnh mẽ không thể tưởng tượng được sinh ra từ nỗi đau của cậu. Bộ phim giới thiệu Yuta song song với giới thiệu nhân vật chính. Yuji Itadori. Cả hai nhân vật đều bị kết án tử hình vì liên quan đến lời nguyền cấp cao. Hơn thế nữa cả hai đều được cứu bởi thầy phù thủy Satoru Gojo.

Rika Orimoto

Review JuJutsu kaisen 0

Là người bạn thời thơ ấu và là vị hôn thê của Yuta. Sau khi bị tai nạn, cô nàng bị Yuta nguyền rủa thành một nguyền cấp đặc biệt ngan hàng với Sukuna. Sau trận chiến đỉnh cao chống lại Suguru, lời nguyền của Rika đã được phá bỏ.

Satoru Gojo

Review JuJutsu kaisen 0

Là một trong những nhân vật chính được yêu thích của cả bộ phim. Một số bí ẩn về Satoru Gojo ở phần 1 đã được giải đáp trong mùa movie này. Sức mạnh đáng kinh ngạc và sự hiểu biết sâu rộng về lời nguyền đã giúp anh trở thành cố vấn cho hàng loạt nhân vật chính của chúng ta.

Suguru Geto

Review JuJutsu kaisen 0

Nhân vật phản diện của cả bộ phim. Anh nuôi dưỡng lòng khinh bỉ và thù hận với những người bình thường, không phải là phù thủy. Có lẽ Suguru cũng từng là thấy phù thủy và anh tin rằng sứ mệnh của mình chính là tồn tại để bảo vệ những kẻ yếu. Tuy nhiên không may sự cố nào đó đã khiến anh bị thương và từ bỏ niềm tin này. Mục tiêu lớn nhất của Suguru trong bộ movie chính là tiêu diệt hết tất cả những người bình thường. Thậm chí còn có thể mở ra một kỷ nguyên thế giới chỉ còn lại những thầy phù thủy. Nhưng đến cuối cùng anh vẫn bị thương và qua đời.

Nghệ thuật hoạt hình

Nhà sản xuất Mappa đã một lần nữa tỏa sáng và khẳng định vị trí của mình thông qua bộ movie này. Phần giới thiệu bộ anime đầy rẫy những cảnh quay đẹp và hình ảnh tinh tế. Chính vì vậy đã thu hút người xem ngay từ những phút đầu tiên.

JuJutsu Kaisen 0 đã thể hiện rõ được cao trào của mỗi trận chiến, những pha chiến đấu “battle” với nhau của các phù thủy trong thế giới lời nguyền.

Bộ phim đã thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. Kết hợp những hình ảnh lời nguyền kinh dị và chuyện tình lãng mạn của Rika và Yuta, tạo nên màu sắc rực rỡ pha trộn nhiều cảm xúc cho người xem.

Trên đây là những thông tin về JuJutsu Kaisen 0 mà đã tổng hợp được. Cùng theo dõi kênh của để có nhiều thông tin bổ ích về anime cũng như game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn