Cùng chào đón anime The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World vào đầu năm mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Anime The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World có lẽ đã trở thành một tên vô cùng quen thuộc đối với người hâm mộ trong thời gian gần đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World
  • Nội dung chính của The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World
  • Ngày phát hành chính thức của anime

Anime The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World có lẽ đã trở thành một tên vô cùng quen thuộc đối với người hâm mộ trong thời gian gần đây. Một bộ phim với visual đỉnh cao, kết cấu nội dung hoàn toàn mới cùng hình ảnh bắt nét sẽ trở thành một dấu cộng trong mắt người xem. Không để các bạn phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin cơ bản liên quan đến nội dung này nhé!

Thông tin về The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World

Manga The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World đã được ra mắt kể từ tháng 10 năm 2019. Sau khoảng thời gian một năm sau khi manga được phát hành thì vào tháng 7 năm 2020 đã có một bản light novel được công bố. Cả manga và light novel đều nhận được đánh giá cao từ khán giả.

Cùng chào đón anime The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World vào đầu năm mới
Cùng chào đón anime The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World vào đầu năm mới

Sau này, nhiều ý kiến cho rằng manga nên được chuyển thể thành anime. Không làm người xem phải thất vọng, nhà phát hành đã đề cập đến việc chuyển thể The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World thành anime truyền hình và sẽ được gửi đến người xem trong năm 2023.

Bộ anime sẽ có sự góp mặt đến từ các dàn diễn viên chính như sau:

  • Junya Enoki trong vai Ray White, nhân vật chính của anime.
  • Iori Saeki trong vai Amelia Rose.
  • Nana Harumura trong vai Elisa Griffith.

Nội dung chính của The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World

The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World hay còn được gọi bằng cái tên học viện phép thuật. Đây là ngôi trường dành cho những người có xuất thân cao quý, giàu có, hầu như chỉ giới thượng lưu mới có thể theo học trong ngôi trường này.

Cùng chào đón anime The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World vào đầu năm mới

Tuy nhiên, nhân vật chính Ray White, một chàng trai bình thường lại có thể theo học trong ngôi trường danh tiếng này. Điều kì lạ nằm ở chỗ, nhân vật chính không hề thông thạo một ma thuật nào, anh cũng không biết đến sự tồn tại của những pháp sư vĩ đại, Iceblade Sorcerer. Vậy vì sao Ray lại được theo học tại đây, tác giả đang muốn làm gì? Hãy cùng chờ đón xem anime để biết được dụng ý của tác giả và nhà phát hành nhé!

Ngày phát hành chính thức của anime

Nhà phát hành cũng đã đề cập đến ngày công chiếu The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World, dự kiến anime sẽ phát hành vào đầu tháng 1 năm 2023. Vậy là năm sau, chúng ta có thể đón xem bộ anime thu hút, được lạc vào trong một thế giới phép thuật đầy ấn tượng rồi đây. Hãy note lại thời gian và cùng chờ đoàn ngày công chiếu anime với nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn