Jujutsu Kaisen mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Thứ năm - 04/04/2024 23:37
Jujutsu Kaisen mùa 2 cùng các sự kiện liên quan đã được ấn định thời gian phát hành, anime sẽ mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười mới cho người xem.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Jujutsu Kaisen
  • Thông tin về Jujutsu Kaisen mùa 1
  • Ngày phát hành chính thức của Jujutsu Kaisen mùa 2

Jujutsu Kaisen mùa 2 cùng các sự kiện liên quan đã được ấn định thời gian phát hành, anime sẽ mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười mới cho người xem. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu một số các nội dung liên quan đến sự trở lại của anime này nhé!

Thông tin về Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen được xem như một anime hot nhất hiện nay, được xếp hạng top trong bảng xếp hạng anime hay nhất hiện nay. Mùa đầu tiên của anime đã ra mắt vào tháng 10 năm 2022 và những tập phim cuối cùng cũng đã dùng chân vào tháng 3 năm 2021. Với cốt truyện thu hút, màn chiến đấu đầy bất ngờ và kịch tính, anime đã tạo nên những màn đối kháng đỉnh cao, không hề thua kém bất kì một bộ anime nào khác.

Jujutsu Kaisen mùa 2 đã chính thức quay trở lại
Jujutsu Kaisen mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Sau khi mùa 1 đã đi đến thành công, MAPPA đã chính thức cho ra mắt Jujutsu Kaisen 0 bản movie tại nước Nhật Bản. Sau đó, bản movie cũng đã nhanh chóng được nhiều người đón xem, số lượng vé bán ra đã vượt qua mức chỉ tiêu quy định. Chính nhờ vào sự thành công ở mùa 1, Jujutsu Kaisen mùa 2 sẽ thu hút được rất nhiều fan hâm mộ đón chờ. Theo như dự kiến trước đó, mùa 2 sẽ chính thức được phát hành vào tháng 03 năm 2023 và sẽ được ra mắt trên Youtube.

Thông tin về Jujutsu Kaisen mùa 1

Jujutsu Kaisen đã trải qua một mùa đầu tiên đầy thành công, anime đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ chỉ trong thời gian ngắn. Jujutsu Kaisen đã được viết thành truyện bởi tác giả Gege Akutami, ngay sau khi các chương truyện được hoàn thành, tác giả đã cho phát hành nó ngay trên Weekly Shonen Jump vào tháng 8 năm 2018. Câu chuyện của tác phẩm chỉ xoay quanh về cuộc đời của anh chàng nhân vật chính Yuta Okkotsu. Tập truyện này nằm trong phần tiền truyện ở chương cuối của Tokyo Metropolitan Curse Technical School.

Jujutsu Kaisen mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Tính đến nay, anime đã được phát hành gần 13 đầu truyện và có hơn 7 triệu bản in. Có lẽ đây là một trong thành công vượt trội mà Jujutsu Kaisen mùa 1 đã đạt được. Anime đã vươn lên top các bộ phim được nhiều người đón nhận và tìm kiếm trong thời gian gần nhất, đứng ngang với những anime nổi tiếng như My Hero Academia, Black Clover, Kimetsu No Yaiba,…

Ngày phát hành chính thức của Jujutsu Kaisen mùa 2

Dự kiến, Jujutsu Kaisen season 2 sẽ được phát hành trong năm tới. Bộ anime sẽ mang đến một tình tiết thú vị mới cho người xem, hấp dẫn, tò mò và lôi cuốn. Để không bỏ lỡ mọi thông tin thu hút, chúng ta có thể theo dõi các thông tin liên quan trên trang truyền thông của .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn