Anime Uzaki-chan Wa Asobita cùng ca khúc chủ đề đã được hé lộ

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Anime Uzaki-chan Wa Asobita đã được ấn định thời gian phát hành kể từ rất lâu trước đó, cho đến hiện tại thì ca khúc chủ đề trong anime cũng đã được hé lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Uzaki-chan Wa Asobita cùng ca khúc chủ đề
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Anime Uzaki-chan Wa Asobita đã được ấn định thời gian phát hành kể từ rất lâu trước đó, cho đến hiện tại thì ca khúc chủ đề trong anime cũng đã được hé lộ. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về các thông tin xoay quanh anime thì sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu đôi nét về ca khúc chủ đề mới của phim.

Thông tin về Uzaki-chan Wa Asobita cùng ca khúc chủ đề

Trong thời gian gần đây, một video về đoạn giới thiệu của Uzaki-chan Wa Asobita đã được đăng tải. Trong video có chứa nhiều thông tin về nội dung anime, đặc biệt không thể không nhắc đến bài hát chủ đề của phim. Một bài hát đầy nội lực và rất thu hút khán giả, mang tên "Happy Life" và được MKLNtic thể hiện.

Anime Uzaki-chan Wa Asobita cùng ca khúc chủ đề đã được hé lộ
Anime Uzaki-chan Wa Asobita cùng ca khúc chủ đề đã được hé lộ

Bên cạnh đó, thông tin về dàn diễn viên tham gia vào dự án anime lần này cũng đã được công bố. Bên cạnh đó, dàn Staff của anime cũng đã lộ diện:

  • Kazuya Miura đảm nhận chức vụ đạo diễn anime
  • Takashi Aoshima làm biên kịch phim
  • Manabu Kurihara phụ trách thiết kế nhân vật
  • Yusuke Yamamoto phụ trách hình ảnh
  • Igarashi, Tatsuya Yano, Yuri Morita, Naoki Tani sẽ phụ trách về âm nhạc

Đúng như dự kiến ban đầu, anime sẽ được phát hành trên AT-X và ABC TV, Tokyo MX và trên TV Aichi và BS11 trong tháng 10 này. Anime sẽ tạo nên một kì tích và tiếng vang mới sau khi được phát hành.

Nội dung chính của anime

Uzaki-chan Wa Asobita kể về hai nhân vật Sakurai Shinichi và Uzaki Hana. Uzaki Hana đã rất vui khi được học chung trường với đàn anh Sakurai Shinichi. Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu về anh chàng, Hana dần nhận ra rằng Shinichi là một người rất cô độc, hầu như không có bạn thân để bầu bạn. Cũng chính vì lí do này mà cô nàng đã quyết tâm làm mọi việc với mong muốn mang lại cho Shinichi nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Anime Uzaki-chan Wa Asobita cùng ca khúc chủ đề đã được hé lộ

Sự việc sẽ như thế nào nếu một người hăng hái, năng động như Hana tiếp xúc với một anh chàng yên tĩnh như Shinichi. Những cuộc pha trò đầy hài hước của hai nhân vật sẽ tạo nên một bức tranh thu hút trên màn ảnh. Một sự khởi đầu tốt đẹp sẽ chính thức được bắt đầu.

Ngày phát hành chính thức

Theo dự kiến thì anime Uzaki-chan Wa Asobita sẽ chính thức được khởi chiếu vào tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin về lịch công chiếu cũng như bài hát chủ đề cho toàn bộ anime cũng đã được nhà phát hành hé lộ trong thời gian trước. Hãy luôn theo dõi trên trang thông tin của để có thể cập nhật các tin tức mới về các bộ anime thu hút khác nữa nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn