Spoiler One Punch Man 219: Cuộc sống mới của Saitama và pet

Thứ năm - 04/04/2024 23:37
Nhờ thăng lên cấp A, Saitama đã được dọn tới nơi ở mới. Tại đây anh bắt đầu cuộc sống mới của mình và cũng từ đây nhiều điều thú vị sẽ diễn ra. Cùng Mọt dự đoán chap spoiler One Punch Man 219.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Punch Man 219 có gì?
  • Tóm tắt One Punch Man 218
  • Lịch phát hành One Punch Man 219

Sau khi nhận nuôi Tinh Trùng Đen và Rover, Saitama bắt đầu bước sang một cuộc sống mới tại ngôi nhà mới. Trong lúc đó, một tổ chức anh hùng mới cũng được ra đời. Diễn biến tiếp theo như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Punch Man 219 nhé

Spoiler One Punch Man 219 có gì?

Diễn biến của One Punch Man chap mới đưa chúng ta đến với sự ra đời của hệ thống những người anh hùng mới. Tuy đã giành được chiến thắng cuối cùng, nhưng thiệt hại từ cuộc chiến là quá lớn.

Điều này khiến hệ thống anh hùng hiện tại không còn đáng tin như trước nữa. Sẽ sớm thôi, một hệ thống anh hùng mới sẽ ra đời, thế hệ mới này sẽ đưa chúng ta đến với cuộc chiến tiếp theo.

Nhờ chiến công trong cuộc chiến với Hiệp Hội Quái Vật, Saitama đã được thăng lên cấp A. Với cấp bậc này anh đã được dọn đến ở chỗ mới. Saitama bị đám lâu bâu lui tới làm phiền King cà khịa.

Spoiler One Punch Man 219: Cuộc sống mới của Saitama và pet
Spoiler One Punch Man 219 có gì?

Thế nhưng, may cho bọn chúng là Saitama không quan tâm tới điều đó. Tại nơi ở mới này, Saitama còn lập ra một hiệp hội khá thú vị.

Với diễn biến như hiện tại, những nội dung cao trò sẽ sớm xuất hiện trong 2-3 chap tới. Nếu theo đúng như cốt truyện gốc ban đầu thì Mặt Nạ mặt sẽ sớm xuất hiện và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Chúng ta cùng chờ đợi manga sẽ bám sát theo nguyên tắc hay có sự thêm bớt gì mới.

Tóm tắt One Punch Man 218

Sau khi kết thúc cuộc chiến với Hiệp hội Quái Vật, cuộc sống dần quay trở lại bình thường. Các anh hùng cấp cao được sắp xếp nơi ở mới.

Spoiler One Punch Man 219: Cuộc sống mới của Saitama và pet
Tóm tắt One Punch Man 218

Việc xử lý tàn dư và kiểm tra xem còn quái vật vào không đang được thực hiện rất kỹ lưỡng.

Tinh Trùng Đen may mắn sống sót và đã vô tình gặp được Saitama. Mới đầu, Tinh Trùng Đen khá sợ, nhưng sau khi thấy Saitama đã nhận nuôi Rover thì liền nhảy ra xin nhập bọn.

Lịch phát hành One Punch Man 219

Spoiler One Punch Man 219: Cuộc sống mới của Saitama và pet
Lịch phát hành One Punch Man 219

One Punch Man 219 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 05 tháng 10 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn