Vegapunk trong One Piece cùng nhiều bí mật chưa được bật mí

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Vegapunk đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong One Piece. Tuy nhiên mọi bí mật về anh chàng này lại luôn bị tác giả che dấu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đôi nét về nhân vật Vegapunk trong One Piece
  • Điểm thu hút ở năng lực đặc biệt của Vegapunk

Vegapunk đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong One Piece. Tuy nhiên mọi bí mật về anh chàng này lại luôn bị tác giả che dấu. Sau đây để có thể đi tìm hiểu mọi thông tin cùng những nội dung xoay quanh người sáng tạo ra Pacifista nhé!

Đôi nét về nhân vật Vegapunk trong One Piece

Tuy Vegapunk là nhân vật phụ ở thế giới One Piece, hầu hết anh chỉ xuất hiện trong các đoạn thoại của nhân vật chính. Thế nhưng nhờ có sự góp mặt này mà One Piece mới có thêm nhiều bí mật và mang lại sự tò mò cho người xem.

Cho đến tập 1062 của truyện, Vegapunk mới bắt đầu xuất hiện theo một cách riêng. Sự xuất hiện của nhân vật này liệu có tạo nên một cuộc chiến kịch tính nào hay không? Khả năng cao rằng trận chiến đó sẽ sớm xảy ra, có thể trong 1 đến 2 chap truyện tiếp theo.

Vegapunk trong One Piece cùng nhiều bí mật chưa được bật mí
Vegapunk trong One Piece cùng nhiều bí mật chưa được bật mí

Vegapunk đã trở thành một nhà phát minh vĩ đại, một nhân vật quan trọng trong Hải Quân và Chính Phủ Thế Giới. Kể từ khi còn rất nhỏ, cô được sinh ra trong một gia đình bình thường tại Baldimore - Vương Quốc Tương Lai trên đảo Karakuri. Theo như nhận xét của một số nhân vật, kể từ khi còn nhỏ Vegapunk đã là một cô bé thông minh, nhanh nhẹn. Cô đã thành công khi vận dụng trí thông minh của mình vào việc sáng chế các cỗ máy khoa học. Tuy nhiên do sự hạn chế về kinh tế mà mọi phát minh của Vegapunk đều không thật sự thành công. Sau này cô đã bị bắt và bắt đầu một công việc nghiên cứu mới tại Chính Phủ Thế Giới.

Điểm thu hút ở năng lực đặc biệt của Vegapunk

Chúng ta không thể phủ nhận sự thông minh của Vegapunk, dường như cô sinh ra là để trở thành một nhà khoa học thiên tài. Từ lâu, cô đã phát minh ra việc lắp đá vào đáy tàu biển để cho các thành viên của Hải Quân có thể vượt qua được Vành Đai Tĩnh Lặng một cách dễ dàng.

Vegapunk trong One Piece cùng nhiều bí mật chưa được bật mí

Không chỉ dừng lại ở đó, cô này còn có niềm đam mê nghiên cứu Trái Ác Quỷ, từ đó Vegapunk có thể hiểu hết nguyên lí hoạt động của chúng và tận dụng điều đó để chiến thắng quân địch. Bên cạnh đó, có một số nhân vật cho rằng Vegapunk cũng đã tự mình sáng tạo ra Trái Ác Quỷ khoa học, tuy nó chưa được xác định rõ về năng lực nhưng theo thời gian Vegapunk sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm tiếp theo sau Chính Phủ Thế Giới.

Trong thời gian gần đây, Vegapunk cũng đã phát minh ra Pacifista và Seraphim. Chúng đều là những vũ khí sống có sức công phá đáng sợ. Nó đã giúp cho đội quân của Hải Quân và Chính Phủ Thế Giới trở nên mạnh mẽ hơn gấp bội. Đây sẽ trở thành một mối đe dọa mới cho đội của Luffy, để biết rõ hơn về các diễn biến tiếp theo trong One Piece thì chúng ta hãy theo dõi trên kênh thông tin của nhé!

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn