Manhwa Lookism sẽ chính thức được công chiếu trên nền tảng Netflix

Thứ năm - 04/04/2024 23:37
Manhwa Lookism một trong các thể loại truyện nổi tiếng ở Hàn Quốc trong những thời gian trước đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Lookism
  • Sự kiện chuyển thể thành anime của Lookism
  • Ngày phát hành chính thức của anime

Manhwa Lookism một trong các thể loại truyện nổi tiếng ở Hàn Quốc trong những thời gian trước đây. Cho đến thời điểm hiện tại thì tập truyện đã có lịch công chiếu thành anime chính thức ngay trên nền tảng Netflix. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu một số nội dung cơ bản nhé!

Thông tin về Lookism

Lookism hay còn được nhiều người hâm mộ gọi bằng một cái tên quen thuộc như Hoán Đổi Diêu Kỳ. Đây được xem như một thể loại manhwa/webtoon ở Hàn Quốc. Truyện đã được sáng tác bởi tác giả Park Tae Joon và cho phát hành các tập đầu tay vào tháng 11 năm 2014 trên Naver. Sau khoảng thời gian dài phát hành, lượng fan hâm mộ của manhwa tăng lên đáng kể, thời điểm đó Lookism đã có hơn 400 chương truyện được phát hành nên số lượng theo dõi cũng tăng lên rất nhiều.

Manhwa Lookism sẽ chính thức được công chiếu trên nền tảng netflix ngay sau khi công chiếu
Manhwa Lookism sẽ chính thức được công chiếu trên nền tảng netflix ngay sau khi công chiếu

Lookism kể về anh chàng nhân vật chính Park Hyung Seok, một nam sinh thường xuyên bị các bạn đồng trang lứa bắt nạt. Để có thể thoát khỏi được sự dày vò này, anh chàng đã quyết định rời khỏi ngôi trường đầy đau khổ và độc hại này. Sau đó anh chàng Hyung Seok đã chuyển đến một ngôi trường mới tại Seoul. Kể từ khi theo học tại đây, anh chàng bắt đầu nhận ra năng lực biến đổi hình dạng của bản thân. Anh có thể biến đổi ngoại hình của mình thành một anh chàng vô cùng điển trai. Vậy là một cuộc sống với khuôn mặt mới cũng được bắt đầu từ đây.

Sự kiện chuyển thể thành anime của Lookism

Trong thời gian gần đây, Netflix đã đưa thông tin liên quan đến lịch chuyển thể thành anime của Lookism. Dự kiến anime sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi trên Netflix và anime sẽ được thực hiện dưới sự chỉ đạo của MIR.

Manhwa Lookism sẽ chính thức được công chiếu trên nền tảng netflix ngay sau khi công chiếu

Bên cạnh đó, đây còn là một bộ truyện nổi tiếng của Hàn Quốc nên khả năng cao anime sẽ được phát hành với ngôn ngữ chính bằng tiếng Hàn. Ngoài ra, Netflix cũng đã cho đăng tải các thông tin liên quan đến các diễn viên sẽ tham gia vào dự án lồng tiếng nhân vật cho anime lần này. Mùa đầu tiên của anime sẽ được công chiếu với độ dài tối đa là 12 tập và anime cũng sẽ có những mùa tiếp theo sau khi màu đầu tiên được công chiếu hoàn thành.

Ngày phát hành chính thức của anime

Theo kế hoạch ban đầu thì anime Lookism sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 4 tháng 12 năm 2022 ngay trên nền tảng netflix. Một trong những dự án ra mắt anime đầy thu hút trong thời gian tới, Lookism hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho các fan hâm mộ. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn