Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai rục rịch ra mắt anime

Thứ năm - 04/04/2024 23:37
Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai sẽ chính thức được chuyển thể thành anime vào tháng 09 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức của anime

Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai sẽ chính thức được chuyển thể thành anime vào tháng 09 này. Một sự kiện đầy bất ngờ làm cho nhiều khán giả không khỏi tò mò, liệu rằng anime có gây ra chấn động mới hay không, hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Thông tin về Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai

Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai hay còn được gọi với một tên gọi khác như My Master Has No Tail. Trong những ngày gần đây, nhà phát hành đã hé lộ một số thông tin về lịch công chiếu của anime. Anime sẽ được chuyển thể dựa trên tác phẩm manga My Master Has No Tail. Cho đến thời điểm này, thì anime đã được đăng tải các hình ảnh PC liên quan, tính đến nay là quảng cáo thứ ba của phim.

Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai sẽ chuyển thể, đó là sự thật!
Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai sẽ chuyển thể, đó là sự thật!

Trong đoạn PV đã tiết lộ, My Master Has No Tail sẽ công chiếu với bài hát chủ đề của GARNiDELiA “Genai Yūgi. Bài hát này sẽ mở đầu cho một chương anime đầy lôi cuốn mới.

Nội dung chính của anime

My Master Has No Tail kể về một câu chuyện giả tưởng, lấy bối cảnh tại thời đại Taishō của Nhật Bản vào những năm 1912 đến năm 1926. Anime xoay quanh câu chuyện về cô gái tanuki tên Mameda, cô nàng có thể biến đổi hình dạng của mình và mong muốn được biến thành hình dáng của một con người bình thường.

Mãi cho đến sau này, ước mơ đó mới có thể thực hiện. Mameda đã biến bản thân thành một cô gái với mái tóc quạ, đi đến thành phố Osaka nhộn nhịp. Tuy nhiên, sự thay đổi này của cô vẫn chưa được hoàn hảo, mọi người nhanh chóng nhận ra cô nàng đang hóa trang để biến thành người. Đúng lúc này, một người phụ nữ tiến lại gần Mameda và nói “Hãy quay lại nơi người đã xuất phát.”

Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai sẽ chuyển thể, đó là sự thật!

Thật ra, người phụ nữ đó có một lai lịch rất đặc biệt, một sinh vật siêu nhiên trong anime. Bà ta luôn tự biến mình thành người kể chuyện rakugo. Sau khi phát hiện ra sự thật, Mameda đã cầu xin bà ta nhận cô làm học trò và giúp cô có thể có một cuộc sống như bao người bình thường khác.

Ngày phát hành chính thức của anime

My Master Has No Tail sẽ chính thức được công chiếu trong ngày 30 tháng 09 năm 2022. Vậy là chỉ còn ít ngày nữa, chúng ta sẽ có thể đón xem bộ anime thu hút này. Mọi thông tin về các diễn biến tiếp theo của anime sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Chúng ta hãy nhanh tay note lại thời gian và nội dung để không bỏ lỡ bất kì một tập phim nào. Follow để biết thêm mọi thông tin liên quan nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn