Dự đoán về Boruto chap 74: Boruto cùng cuộc hẹn với Kawaki và Ada

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Boruto chap 74 sắp tới sẽ chỉ tập trung về cuộc hẹn gặp mặt giữa ba nhân vật, Kawaki, Ada và Boruto.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Boruto chap 73
  • Dự đoán về các diễn biến tiếp theo trong Boruto 74
  • Ngày phát hành chính thức của chap truyện

Boruto chap 74 sắp tới sẽ chỉ tập trung về cuộc hẹn gặp mặt giữa ba nhân vật, Kawaki, Ada và Boruto. Trong khi cuộc gặp mặt được diễn ra thì các Thập Vĩ cũng đã nhanh chóng chuẩn bị cho những sự kiện tiếp theo.

Nội dung chính trong Boruto chap 73

Boruto chap 73 kể về cuộc triệu hồi đội 7, sau khi đã được Amado thông báo, mọi thành viên của đội 7 đã có mặt ngay lập tức, kể cả Kawaki và Sumire. Ngay lúc này, Shikamaru đã thông báo về mọi việc đang xảy ra trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nội dung chính của tất cả buổi họp mặt chỉ đề cập đến việc Kawaki nên hẹn hò với Ada. Để có được kết quả như mong đợi, các thành viên của đội 7 sẽ giúp đỡ cho Kawaki.

Dự đoán về Boruto chap 74: Boruto cùng cuộc hẹn với Kawaki và Ada

Dự đoán về các diễn biến tiếp theo trong Boruto 74

Như những diễn biến ở chap 73, dường như mọi chuyện có thể được giải quyết trong thời gian ngắn. Thế nhưng tác giả lại kéo dài diễn biến câu chuyện cho đến chap 74 mới được hé lộ. Tác giả làm như vậy cũng vì dụ ý riêng của mình, ông muốn người đọc thêm phân ftof mò về những diễn biến tiếp theo trong truyện thay vì nó được bật mí ngay lập tức.

Dự đoán về Boruto chap 74: Boruto cùng cuộc hẹn với Kawaki và Ada
Dự đoán về Boruto chap 74: Boruto cùng cuộc hẹn với Kawaki và Ada

Theo như kế hoạch tiếp theo, Kawaki sẽ tiếp cận Ada, một người lạnh lùng như Kawaki sẽ biến thân thành anh chàng ngọt ngào để tiếp đón Ada. Câu chuyện sẽ đưa người đọc đến những tình tiết gây cười nhất. Sự thay đổi đầy đột ngột của Kawaki cũng sẽ khiến cho Ada phải bất ngờ.

Bên cạnh đó, ở một diễn biến khác, Sasuke nói rằng anh đã cảm nhận được sự xuất hiện của Thập Vĩ. Quả đúng như vậy, Thập Vĩ hình người của Code đã thật sự xuất hiện. Trong khi Ada đang di chuyển đến địa điểm thì những Thập Vĩ cũng bắt đầu di chuyển. Liệu rằng Ada có thể phát hiện ra được điều bất thường này hay không, cuộc hẹn hò của Kawaki và Ada sẽ bị quấy rối!

Ngày phát hành chính thức của chap truyện

Như dự kiến ban đầu thì chap 74 của Boruto sẽ chính thức được xuất bản vào ngày 20 tháng 10 năm 2022. Cho đến thời điểm hiện tại thì mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành vẫn đang được cập nhật thường xuyên, hãy bấm theo dõi chúng tớ để biết thêm nhiều thông tin lí thú nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn