Chainsaw Man chap 106 có gì thu hút!

Thứ năm - 04/04/2024 23:35
Chainsaw Man chap 106 sẽ được phát hành vào đầu tháng 10, Yuko đã chuẩn bị sẵn sàng để trừng phạt những kẻ đã từng bắt nạt Asta.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính của Chainsaw Man chap 105
  • Chainsaw Man 106 sẽ xảy ra chuyện gì?
  • Ngày phát hành chính thức của Chainsaw Man 106

Chainsaw Man chap 106 sẽ được phát hành vào đầu tháng 10, Yuko đã chuẩn bị sẵn sàng để trừng phạt những kẻ đã từng bắt nạt Asta. Cũng có thể nói rằng đây là cơ hội có 1 0 2 để Denji tiết lộ về danh tính thực, liệu rằng mọi người có còn nghi ngờ không. Chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một số nội dung liên quan nhé!

Nội dung chính của Chainsaw Man chap 105

Trong những diễn biến ở chap 105, sau khi Denji tiết lộ về thân phận thật của mình, cậu chính là Chainsaw Man, Asta đã rời đi ngay lúc đó. Chính điều này đã khiến cho Yoru có phần không vui và đem ra trách mắng Asta. Asta đã từng tiết lộ rằng, anh chỉ xem Denji như một kẻ điên cuồng, không có lí do nào mà Denji lại có thể trở thành Người Cưa. Hơn nữa, việc Denji tiết lộ thân phận thật của mình sẽ khiến cho anh ta càng rơi vào nguy hiểm, vậy lý do gì anh ta lại phải làm như vậy.

Chainsaw Man chap 106 có gì thu hút!
Chainsaw Man chap 106 có gì thu hút!

Sau những gì mad Asta nói, Yoru dường như đã có phần nghi ngờ và bị những lời lẽ đó thuyết phục. Cũng chính ngay lúc này, Quỷ Chiến Tranh đã ra lệnh cho Asa tìm hiểu thêm nhiều thông tin liên quan đến Chainsaw Man. Thế nhưng theo như dự kiến ban đầu, bây giờ cô nàng phải đến thăm Yuko. Vậy là cô đã quyết định gác chuyện tìm hiểu Người Cưa sang một bên và đi đến thăm Yuko. Họ bắt đầu kể cho nhau nghe mọi bí mật liên quan đến mình cũng như những gì đã xảy ra khi Yuko vắng mặt.

Chainsaw Man 106 sẽ xảy ra chuyện gì?

Thật bất ngờ khi tác giả đã quay xe nhanh chóng, Yuko sẽ trở thành một nhân vật phản diện thay vì làm người bạn thân bình thường của Asa. Liệu rằng đoạn tình cảm này có bị ảnh hưởng hay không, Asa sẽ làm gì để đưa người bạn của mình quay lại?

Tại trường học, Yoru đang trông chờ một con quỷ xuất hiện và thật bất ngờ khi người đó lại là Yuko. Yuko sẽ gây ra một cuộc náo loạn đúng nghĩa khi đặt chân đến ngôi trường này. Sự xuất hiện của Yuko chính là để Denji xuất hiện. Yuko dường như đã thay đổi rất nhiều, trở thành một con người tàn ác hơn và biến Asa trở thành một vũ khí đắc lực trong cuộc chiến.

Chainsaw Man chap 106 có gì thu hút!

Tuy bị biến thành một công cụ chiến đấu thế nhưng tình cảm bạn bè gắn kết mà Asa dành cho Yuko vẫn không thay đổi. Cô nàng sẽ trở nên căm ghét Người Cưa nếu như anh ta giám làm hại đến người bạn Yuko của mình. Bên cạnh đó, Asa cũng biết hầu hết mọi bí mật của Denji nên an nguy của anh chàng cũng sẽ gặp phải nguy hiểm, thân phận Người Cưa sẽ một lần nữa bị lộ diện.

Ngày phát hành chính thức của Chainsaw Man 106

Chap 106 dự kiến sẽ được phát hành trên MangaPlus vào ngày 11 tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến tập truyện vẫn luôn được cập nhật thường xuyên, vậy nên chúng ta hãy cùng nhau theo dõi nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn