Spoiler Spy X Family part 2 tập 13 có gì đáng xem!

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Trong thời gian tới, Spy X Family part 2 tập 13 sẽ được phát hành, nội dung sẽ rất hấp dẫn với nhiều tình tiết hồi hộp mới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Spy X Family
  • Nội dung về Spy X Family part 2 tập 13
  • Ngày phát hành chính thức của anime

Trong thời gian tới, Spy X Family part 2 tập 13 sẽ được phát hành, nội dung sẽ rất hấp dẫn với nhiều tình tiết hồi hộp mới. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể đoán trước được điều đó là gì. Sau đây, chúng ta có thể cùng với đi tìm hiểu một số thông tin về những nội dung tiếp theo trong tập 13 của phần 2 nhé!

Thông tin về Spy X Family

Như chúng ta được biết, Spy X Family đã và đang dần trở thành một anime/manga được nhiều người hâm mộ biết đến. Anime đã được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Tatsuya Endo. Bộ anime đã được Wit Studio và CloverWorks cho phát hành và bắt đầu được công chiếu vào ngày 9 tháng 4 năm 2022.

Spoiler Spy X Family part 2 tập 13 có gì đáng xem!
Spoiler Spy X Family part 2 tập 13 có gì đáng xem!

Anime kể về câu chuyện xoay quanh gia đình điệp viên Twilight, cả ba nhân vật đều rất bí ẩn, mỗi người đều có một bí mật riêng. Do nhiệm vụ công việc, cả ba nhân vật Loid, Anya, Yor đã cùng nhau tạo nên một gia đình nhằm che dấu đi thân phận thật của từng người. Twilight đang thực hiện nhiệm vụ mới mang tên "Chiến dịch Strix".Kể từ sau khi lập thành một gia đình nhỏ, anh chàng điệp viên đã có thêm nhiều cơ hội để tiếp xúc với nhân vật mà mình muốn tìm hiểu ngay tại ngôi trường mà Anya đang theo học. Câu chuyện vẫn tiếp diễn, nhiệm vụ của anh chàng đang dần đi đến thành công. Nhưng song hành với nó chính là thân phận của anh đang dần bị bại lộ, Twilight sẽ phải làm gì tiếp theo? Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ để biết được đáp án trong những tập tiếp theo nhé!

Nội dung về Spy X Family part 2 tập 13

Kể từ sau khi phần một đi đến kết thúc, Spy X Family part 2 cũng dần được nhiều người hâm mộ quan tâm. Trong phần 2 này, anime vẫn sẽ được thực hiện bởi Wit Studio và CloverWorks. Trong tập 13 này, Loid buộc phải thực hiện một nhiệm vụ mới, nó vô cùng nguy hiểm. Loid phải ngăn chặn một nhóm khủng bố bí mật, chúng thường sử dụng chó để đánh bom vào đám đông. Nhiệm vụ này rất nguy hiểm, nó không những liên quan đến tính mạng của Loid mà còn liên quan đến sự an toàn của những thành viên trong gia đình. Cũng chính trong hoàn cảnh này, Anya đã vô tình gặp được chú chó màu trắng khổng lồ, bật mí chú chó sẽ trở thành một thành viên mới trong gia đình của Anya.

Spoiler Spy X Family part 2 tập 13 có gì đáng xem!

Ngày phát hành chính thức của anime

Spy X Family part 2 tập 13 dự kiến sẽ được gửi đến người xem vào ngày 03 tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin về nội dung anime cũng như các thông tin liên quan sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, hãy theo dõi chúng tớ để không bỏ lỡ mọi thông tin thú vị nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn