Học viện ma vương phần 2: Công bố thời gian phát sóng

Thứ năm - 04/04/2024 23:35
Sau thời gian dài phát sóng phần 1 bộ anime Học viện ma vương. Gần đây, thông tin thời gian công chiếu phần 2 đã gây bão giới anime.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian công chiếu phần 2 của bộ anime Học viện ma vương
  • Trailer phần 2 Học viện ma vương
  • Một số thông tin về anime Học viện ma vương
  • Thông tin phần 1 anime Học viện ma vương
  • Cốt truyện chính

Hơn hai năm kể từ khi phần 1 của anime truyền hình Học viện ma vương được công chiếu, mùa thứ 2 của bộ anime cuối cùng cũng đã có thông tin xác nhận về thời gian phát sóng.

Thời gian công chiếu phần 2 của bộ anime Học viện ma vương

Thời gian phát hành chính thức của bộ anime Học viện ma vương là vào tháng 01 năm 2023.

Học viện ma vương phần 2: Công bố thời gian phát sóng

Theo thông tin nhận được, đã có một vài thay đổi diễn viên lồng tiếng của nhân vật chính của chúng ta - Anos Voldigoad. Hiện tại đã có diễn viên lồng tiếng mới cho nhân vật này. Người đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật chính Anos phần 2 chính là Yuuichiro Umehara. Umehara đã từng đảm nhận lồng tiếng cho nhiều bộ anime nổi tiếng. Ví dụ như các nhân vật phụ trong bộ anime My Hero Academia, Goblin Slayer trong anime Goblin Slayer Season 2,…

Thông tin phát hành phần 2 của anime Học viên ma vương được công bố từ rất sớm, khoảng vào tháng 02 năm 2021. Tuy nhiên, cho đến hiện nay thời gian công chiếu của bộ anime này mới được dự kiến công bố.

Trailer phần 2 Học viện ma vương

Dự kiến trong phần 2 sẽ có từ 10 đến 13 tập. Và theo nhiều chuyên gia dự đoán trong giới anime cho rằng phần 2 của Học viện ma vương sẽ là một phần đặc biệt. Bài hát chủ đề cho phần mở đầu và kết thúc của bộ anime vẫn chưa được công bố.

Một số thông tin về anime Học viện ma vương

Thông tin phần 1 anime Học viện ma vương

Phần 1 của bộ anime đã được dự kiến công bố vào tháng 4 năm 2020. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh diễn ra căng thẳng và phức tạp nên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành công nghiệp anime. Chính vì vậy thời gian phát hành của bộ anime này đã được dời lại cho đến tháng 9 cùng năm.

Cốt truyện chính

Học viện ma vương kể về nhân vật chính Anos Voldigoad của chúng ta. Anos chính là quỷ vương mà con người vẫn hay khiếp sợ. Sau một thời gian dài chiến đấu cùng các chủng loài khác nhau như con người, tinh linh và thậm chí là những vị thần cao cao tại thượng. Anh chàng cảm thấy chán nên mong muốn một thế giới hòa bình.

Vì vậy cho nên Anos đã quyết định chấm dứt sinh mệnh của bản thân để kết thúc chiến tranh. Điều bất ngờ hơn chính là anh chàng đã trùng sinh đến 2000 năm sau. Sống trong hòa bình lâu dài, con cháu của Anos dần dần trở nên suy yếu và bị thất truyền nhiều đại ma pháp.

Anos quyết định theo học tại học viện quỷ vương - một nơi chuyên tìm kiếm những người có thể tái sinh thành quỷ vương. Thật trớ trêu, anh chàng Anos của chúng ta sau khi vào trường học đã bị bất ngờ gắn cho một biệt danh đó là “kẻ không phù hợp”.

Mặc dù bị mọi người xa lánh, tuy nhiên Anos vẫn quen được một cô gái thân thiện đó chính là Misha. Cô nàng chính là thuộc hạ cũng là đồng minh đầu tiên của anh chàng. Cả hai đã quyết định cùng tiến tới đỉnh vinh quang của hệ thống quỷ vương. Liệu Anos và đồng bọn có thực hiện được không và anh chàng sẽ gặp được những trở ngại nào. Cùng theo dõi con đường trở lại Quỷ vương của nhân vật chính nhé.

Học viện ma vương phần 2: Công bố thời gian phát sóng

Trên đây là những thông tin về phần 2 Học viện ma vương được tổng hợp. Cùng theo dõi kênh để có thêm nhiều thông tin mới nhất về anime cũng như manga nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, phép thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn