Spoiler Jujutsu Kaisen chap 199: Thiên thần xuất hiện

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Hiện nay, lịch phát hành Jujutsu Kaisen chap 199 đã được tiết lộ, trong chap này chúng ta sẽ được khám phá một bí mật động trời: Sukuna là thiên thần.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính của Jujutsu Kaisen chap 198
  • Dự đoán về các diễn biến tiếp theo trong Jujutsu Kaisen chap 199
  • Ngày phát hành chính thức của Jujutsu Kaisen 199

Hiện nay, lịch phát hành Jujutsu Kaisen chap 199 đã được tiết lộ, trong chap này chúng ta sẽ được khám phá một bí mật động trời: Sukuna là thiên thần. Điều này đã khiến cho nhiều nhân vật bị đứng hình, không ai có thể tin rằng đâu lại là sự thật. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu thêm một số thông tin liên quan về bí mật chấn động trong chap mới nhé!

Nội dung chính của Jujutsu Kaisen chap 198

Trong Jujutsu Kaisen chap 198, Maki đã có thể sử dụng được sức mạnh của mình, Maki đã dùng nó để có thể dồn đối phương vào đường cùng. Khi Naoya không còn đường lui, anh buộc phải sử dụng đến kĩ năng Bành Trướng Lãnh Địa. Có thể nói đây là một trong những tuyệt kĩ mạnh nhất mà Naoya đang sở hữu, may thay Maki đã có thể né tránh được. Trong diễn biến tiếp theo, Maki sẽ phản công và khiến cho Naoya không còn đường lui, khiến hắn phải tháo chạy.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 199: Thiên thần xuất hiện
Spoiler Jujutsu Kaisen chap 199: Thiên thần xuất hiện

Dự đoán về các diễn biến tiếp theo trong Jujutsu Kaisen chap 199

Sau khi Naoya đã bị tiêu diệt, Maki đã đỡ Noritoshi dậy sau trận chiến. Niềm vui vẫn chưa ngừng ở đó, tiếp sau trận chiến, tác giả sẽ hé lộ về thân phận của người em trai bí ẩn của Noritoshi, không một ai biết đến sự tồn tại của nhân vật này.

Câu chuyện chuyển sang một diễn biến khác, Megumi tỉnh dậy sau cơn mê và phát hiện bản thân đang ở một nơi xa lạ, Yuuji cũng đang ở đây. Hơn nữa, cả Takaba và Kurusu cũng đã quay trở về sau khi đi mua sắm và đứng ở một khoảng cách khá xa. Sự có mặt của 4 nhân vật này khiến cho nhiều độc giả không khỏi tò mò.

Bất giác, Megumi dò hỏi vể thân phận của Kurusu, Kurusu có phải Thiên Thần hay không. Cũng chính ngay lúc này, Kurusu đã tiết lộ mình chính là Thiên Thần, cô đồng ý giải phong ấn cho Gojou. Tuy nhiên, họ phải hoàn thành được điều kiện mà Thiên Thần đưa ra: giết chết "Thiên Thần Sa Ngã". Ngay lúc này, Yuuji đã bị đưa đến nơi hoàn thành nhiệm vụ, Yuuji bắt gặp Sukuna. Có vẻ như Sukuna đã tiết lộ rằng mình chính là Thiên Thần, người mà Kurusu đã nhắc đến.

Ngày phát hành chính thức của Jujutsu Kaisen 199

Dự kiến Jujutsu Kaisen chap 199 sẽ chính thức được phát hành sớm trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào ngày 3 tháng 10 năm 2022. Chúng ta có thể cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về anime và manga trên trang tin tức của , hãy theo dõi chúng tớ để biết thêm nhiều manga hấp dẫn hơn nữa nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn