Spoiler Kengan Omega chap 178: sự đối mặt của Koga và Ryuki

Thứ năm - 04/04/2024 23:33
Kengan Omega chap 178 đã gần đi đến hồi kết hay chưa! Một sự gặp mặt đầy bất ngờ giữa hai nhân vật Koga và Ryuki sẽ giúp cho chúng ta có câu trả lời.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính của Kengan Omega chap 177
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Kengan Omega chap 178
  • Ngày phát hành chính thức

Kengan Omega chap 178 đã gần đi đến hồi kết hay chưa! Một sự gặp mặt đầy bất ngờ giữa hai nhân vật Koga và Ryuki sẽ giúp cho chúng ta có câu trả lời. Sự nóng giận của Koga thật sự đã dâng trào, anh không thể đợi đến lúc trận chiến thứ hai được bắt đầu, Koga đã tìm đến đối thủ và bắt đầu chất vấn họ.

Nội dung chính của Kengan Omega chap 177

Kengan Omega chap 177 đã được phát hành trước đó, với tiêu đề truyện “Một máy bay chiến đấu tuyệt vời.” Trong những diễn biến ở chap 177, Silva đã tuyên bố rằng mọi việc sẽ không hề dễ dàng gì nếu như anh không biết chia sẻ chúng. Hiện tại, có nhiều võ sĩ mạnh mẽ đang tuyên chiến với anh, khả năng cao anh sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm.

Spoiler Kengan Omega chap 178: sự đối mặt của Koga và Ryuki
Spoiler Kengan Omega chap 178: sự đối mặt của Koga và Ryuki

Tuy nhiên, những điều này không thể lay động được ý chí của Silva, anh tiếp tục di chuyển và giành hết mọi niềm tin để chiến thắng Koga. Nhưng cũng chính vào lúc này, Koga nhận thấy nắm đấm của mình đã bị khoá lại, điều này cũng gây ra nhiều khó khăn cho Silva. Thay vì ngồi đó thất vọng, anh vẫn tiếp tục để chiến đấu và tìm ra nhiều động lực để thể hiện bản thân tốt hơn nữa.

Cho đến cuối cùng những ngón tay của Koga đã dần ghé sát Silva, cú đấm đã khiến cho hai nhân vật bị ngã ngửa. Silva lo lắng liệu rằng mình có bị gãy xương hay không, Silva vẫn tiếp tục đứng dậy và chiến đấu. Còn về phần Koga thì tấn công một cách mù quáng, cuối cùng những nỗ lực cũng đã được đến đáp.

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Kengan Omega chap 178

Trong những diễn biến trước, dường như Koga đang chờ đợi sự xuất hiện của Ryuki, bởi anh tin rằng mình và Ryuki sẽ chính thức trở thành đối thủ trong trận bán kết. Đặc biệt hơn, nếu như trận đấu được diễn ra như mong đợi thì có rất nhiều khả năng cao hai nhân vật này sẽ tiếp tục đối đầu với nhau trong trận chung kết. Nhiều người hâm mộ cho rằng, hai nhân vật này có khả năng gặp ở trận chung kết cao hơn ở trận bán kết. Tuy nhiên đây cũng chỉ là suy luận, chúng ta vẫn chưa thể biết được đáp án chính xác. Hãy cùng với đón chờ tập truyện tiếp theo để có một lời giải đáp chính xác nhất nhé!

Spoiler Kengan Omega chap 178: sự đối mặt của Koga và Ryuki

Ngày phát hành chính thức

Mới đây, trên trang web chính của Kengan Omega đã đăng tải các vào ngày 08 tháng 10 năm 2022. Người hâm mộ có thể cập nhật các thông tin liên quan đến chap mới cũng như những nội dung thu hút tiếp theo của truyện trên trang tin tức của !

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn