Black Clover: Những điều cần biết về Asta

Thứ năm - 04/04/2024 23:32
Nhân vật chính Asta trong Black Clover, người không được mana yêu quý, đã chứng minh được cho mọi người thấy cậu có thể làm ma pháp vương.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu nhân vật chính – Asta trong Black Clover
  • Phép thuật của Asta – Kháng ma thuật
  • Khả năng của Asta
  • Thông thạo kiếm thuật
  • Có thể cường hóa bản thân
  • Khả năng cảm nhận năng lực tự nhiên (Ki)
  • Trang bị
  • Sở hữu sách ma thuật 5 lá
  • Sở hữu Quỷ sát kiếm
  • Sở hữu Quỷ cự kiếm
  • Sở hữu Quỷ diệt kiếm

Black Clover - bộ anime kể về câu chuyện hai đứa trẻ bị bỏ rơi tại một ngôi làng Hage xa xôi của vương quốc Clover. Hai đứa trẻ cùng có mơ ước trở thành ma pháp đế vương mạnh nhất của vương quốc. Một trong hai người chính là Asta – nhân vật chính của Asta. Sinh ra đã là một người không được mana ưu ái, cậu không mang trong mình phép thuật. Bộ anime là một câu chuyện diễn biến dài kể về hành trình Asta chiến đấu cùng với những ngày tháng luyện tập không ngừng nghỉ. Cùng tìm hiểu về nhân vật này nhé

Giới thiệu nhân vật chính – Asta trong Black Clover

Black Clover: Những điều cần biết về Asta

Như đã giới thiệu ở trên, Asta chính là một trong những nhân vật chính của câu chuyện. Cậu bị bỏ rơi và được một nhà thời nuôi dưỡng.

Là một đứa trẻ đặc biệt, không sở hữu ma pháp, cậu đã cố gắng nỗ lực rèn luyện hơn bất kỳ ai. Với tình cách lạc quan và ý chí kiên cường, Asta đã chứng minh cho mọi người thấy cho dù cậu không sở hữu ma pháp, cậu vẫn có thể trở thành ma pháp vương mạnh nhất. Sau khi gia nhập Hắc Bộc Ngưu cậu đã có được những người đồng đội thuộc về mình. Ở đó như là gia đình thứ 2 của chính cậu. Có lúc Asta cũng sẽ khó chịu, cáu kỉnh khi người khác xúc phạm hoặc thậm chí tổn hại đến những người đồng đội của chính cậu. Cậu có thể trả bất cứ giá nào để cứu họ. Mặc dù như vậy nhưng Asta luôn là người đầu tiên tin rằng nếu đã phạm sai lầm thì phải có những hành động để chuộc lỗi.

Chính những thái độ thân thiện, bất khuất đã khiến Asta nhận được sự tôn trọng của nhiều người. Bất kể người đó là Quý tộc hay dân thường, những người trước đó không bao giờ xem trọng anh.

Phép thuật của Asta – Kháng ma thuật

Asta sử dụng một khả năng độc đáo chính là phản ma pháp. Sức mạnh này càng được rõ ràng khi được nữ hoàng phù thủy dùng máu của bà để loại bỏ giới hạn bản thân của Asta. Cậu học được cách truyền năng lực khắp cơ thể và đạt được trạng thái Black Asta. Ở trạng thái này, cậu có được ma thuật mạnh mẽ, tốc độ và sức mạnh của Asta cũng được cường hóa một cách nhanh chóng. Ngoài ra cậu có thể tự do bay lượn trong chính trạng thái này.

Khả năng của Asta

Thông thạo kiếm thuật

Black Clover: Những điều cần biết về Asta

Chính bởi vì không có khả năng sử dụng mana, vũ khí chính của Asta là kiếm. Chính vì vậy, Asta đã cố gắng rèn luyện khả năng này của mình. Người thầy đầu tiên của cậu chính là Fanzell Kruger – người huấn luyện quân đội của của Vương quốc Diamond.

Có thể nói thành công về kiếm thuật của Asta sau này không thể không kể đến công lao của người thầy Fanzell Kruger.

Có thể cường hóa bản thân

Asta có một sức mạnh thể chất đang kinh ngạc. Có thể ngay từ đầu, bởi vì không thể sử dụng phép thuật cậu mới luyện tập thể chất. Tuy nhiên chính vì vậy mà giúp cho Asta có lợi thế rất nhiều trong các trận chiến sau này. Cậu có thể chống đẩy một nghìn cái và chuyển sang gập bụng. Sau khi chuyển hóa thành hình dạng Black Asta khả năng thể chất của Asta cũng được cường hóa một cách đáng kể.

Ngoài được được cường hóa về thể chất sức mạnh, Asta cũng được cường hóa về tốc độ và sức chịu đựng. Khi giao chiến với Ác Quỷ Lucifero, nhiều lần bị đánh bật khỏi trận chiến, tưởng chừng như có thể gục ngã bất cứ lúc nào. Tuy nhiên Asta cũng có thể đứng dậy và tiếp tục chiến đấu vì đồng bọn của chính mình.

Black Clover: Những điều cần biết về Asta

Khả năng cảm nhận năng lực tự nhiên (Ki)

Khả năng có thể được so sánh với Haki quan sát của các đại nhân vật trong One Piece. Asta có thể sử dụng giác quan thứ sáu của bản thân để cảm nhận các chuyển động của đối thủ trong các trận chiến.

Trang bị

Sở hữu sách ma thuật 5 lá

Black Clover: Những điều cần biết về Asta

Asta sở hữu sách ma thuật cỏ năm 5 lá trong trận chiến với Revchi. Cuốn sách ma thuật được cho là cuốn sách ma thuật cỏ 4 lá của Licht. Đây là cuốn sách ma thuật giúp Asta có thể triệu hồi các thanh kiếm từ nó với sức mạnh kháng ma thuật.

Sở hữu Quỷ sát kiếm

Sát quỷ kiếm là thanh kiếm đầu tiên nhận được khi Asta được nhận sách phép của chính mình. Về hình dạng, thanh kiếm này chính là thanh kiếm to nhất trong các thanh kiếm được nhân vật chính của chúng ta sở hữu. Sát quỷ kiếm có khả năng triệt tiêu mọi loại ma pháp khi nó tiếp xúc.

Sở hữu Quỷ cự kiếm

Đây chính là thanh kiếm thứ 2 Asta nhận được. Thanh kiếm này có kích thước nhỏ và bằng một nửa của sát quỷ kiếm. Tuy nhiên nó rất sắc bén và được trang trí cầu kỳ hơn đối một chút so với Sát quỷ kiếm. Sức mạnh của thanh kiếm này chính là hấp thụ, lưu trữ và bộc phát ma pháp được chính nó lưu trữ.

Sở hữu Quỷ diệt kiếm

Đây chính là thanh kiếm thứ 3 được cậu sở hữu cho đến hiện tại. Nó có khả năng cũng giống như hai thanh kiếm trên. Có thể hấp thụ cũng như kháng các loại ma thuật cũng như phép thuật.

Black Clover: Những điều cần biết về Asta

Ngoài ra, nhân vật chính Asta của chúng ta còn sở hữu một sức mạnh vô cùng đặc biệt khi ở trạng thái đồng hóa với ác quỷ Liebe. Sức mạnh, tốc độ vô cùng hấp dẫn, điều này đã giúp cậu chiến thắng trong các trận với các đối thủ mạnh mẽ ở vương quốc Spade hoặc với các Ma thần.

Dù là một cậu bé không được sự ưu ái của mana nhưng Asta đã từng bước khiến mọi người thừa nhận cậu, bỏ qua mọi thử thách của giai cấp. Cùng với đó cậu đã tiến gần hơn với mục tiêu của mình – Ma pháp hoàng. đã tổng hợp những thông tin về Asta. Cùng theo page để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Black Clover, Asta

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn