Spoiler My Hero Academia chap 369: Shigaraki bị biến thành bánh

Thứ năm - 04/04/2024 23:33
My Hero Academia chap 369 sẽ là lúc Deku phát huy hết toàn bộ sức mạnh của bản thân, biến Shigaraki thành hình dạng của một cái bánh Donut.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong My Hero Academia chap 368
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong My Hero Academia 369
  • Ngày phát hành chính thức

My Hero Academia chap 369 sẽ là lúc Deku phát huy hết toàn bộ sức mạnh của bản thân, biến Shigaraki thành hình dạng của một cái bánh Donut. All For One vẫn sẽ tiếp tục phản công và lật ngược được tình thế. Thế nhưng để có thể làm được điều này All For One sẽ phải chiến đấu rất nhiều. Chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Nội dung chính trong My Hero Academia chap 368

Kể từ sau khi chap 368 kết thúc, Deku đã mạnh lên rất nhiều, anh đã có thể kích hoạt được quirk của Đệ Nhị. Chính vì vậy mà nguồn sức mạnh trong cơ thể của anh tăng lên đáng kể. Cho đến thời điểm này, Deku dường như đã phát huy hết tối đa năng lực của bản thân, anh tận dụng hết sức mạnh của One For All để chiến đấu với Shigaraki. Tuy đối thủ không thể phản công thế nhưng Deku cũng đã tốn khá nhiều sức lực và anh đang dần mệt mỏi.

Spoiler My Hero Academia chap 369: Shigaraki bị biến thành bánh
Spoiler My Hero Academia chap 369: Shigaraki bị biến thành bánh

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong My Hero Academia 369

My Hero Academia chap 369 sẽ phát hành với tựa đề An Extended Life. Sức mạnh vượt trội của Deku khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên, anh đã làm gì để được mạnh mẽ như vậy. Bên cạnh đó, năng lực của Đệ Nhị có thể điều khiển được các tế bào. Anh tập trung toàn bộ nguồn năng lượng vào One For All để tung ra cú đấm đến Shigaraki, một cú Quintuple Detroit Smash hoàn hảo. Mặc dù Shigaraki đã có sự chuẩn bị ngay trước đó, thế nhưng anh vẫn không thể nào thoát khỏi được đòn tấn công nhanh chóng này.

Spoiler My Hero Academia chap 369: Shigaraki bị biến thành bánh

Cú đấm này vô cùng mạnh mẽ, tạo nên một vết thương lớn trên cơ thể của Shigaraki. Cuộc chiến vẫn tiếp tục kéo dài, sự hợp nhất giữ All For One và Shigaraki có thể xảy ra hay không, chúng ta vẫn chưa thể biết được. Thế nhưng có rất nhiều khả năng cao, Shigaraki sẽ bị Deku biến thành hình dạng của bánh Donut. Shigaraki sẽ phải làm gì tiếp theo, anh có cần đến sự hỗ trợ của thành viên khác hay không. Mọi diễn biến mới trong chap 369 thật khó để có thể dự đoán chính xác. Để biết được đáp án, hãy cùng đón chờ đến ngày phát hành nhé!

Ngày phát hành chính thức

My Hero Academia chap 369 sẽ được xuất xưởng vào ngày 10 tháng 10 năm 2022. Các thông tin liên quan đến ngày phát hành vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Hãy luôn theo dõi trang thông tin của chúng tớ để không bỏ lỡ mọi nội dung thú vị nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn