Spoiler Boy’s Abyss chap 111: Yumi đã trốn chạy

Thứ năm - 04/04/2024 23:32
Boy’s Abyss chap 111 dự kiến sẽ được phát hành sớm như đã dự kiến ban đầu. Yumi đã đưa ra lựa chọn cuối cùng kể từ sau khi nghe hết câu chuyện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Boy’s Abyss chap 110
  • Nội dung tiếp theo trong Boy’s Abyss chap 111
  • Ngày phát hành chính thức

Boy’s Abyss chap 111 dự kiến sẽ được phát hành sớm như đã dự kiến ban đầu. Yumi đã đưa ra lựa chọn cuối cùng kể từ sau khi nghe hết câu chuyện. Tuy nhiên, điều khiến chúng ta ngạc nhiên lại là sự trốn chạy của Yumi, lí do gì đã khiến cho nhân vật phải hành động như vậy. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về một số thông tin liên quan đến nội dung này nhé!

Nội dung chính trong Boy’s Abyss chap 110

Boy’s Abyss chap 110 đã đưa người đọc hình dung rõ hơn về những gì mà các nhân vật trong truyện đã phải trải qua trong quá khứ. Hầu hết mọi sự thật về gia đình đã được phơi bày, những bí ẩn đã được hé lộ đến các nhân vật. Một phần tất cả đều cảm thấy khá bất ngờ tuy nhiên một phần lại cảm thấy rất đỗi bình thường, vì họ đã dự đoán được điều này kể từ trước đó.

Spoiler Boy’s Abyss chap 111: Yumi đã trốn chạy
Spoiler Boy’s Abyss chap 111: Yumi đã trốn chạy

Sau khi nghe hết toàn bộ câu chuyện về quá khứ, nhân vật Yumi đã đưa ra sự lựa chọn khá cân nhắc. Tuy cô ấy không tự mình đưa ra sự lựa chọn này, thế nhưng cô ấy đã bị câu chuyện và mọi người xung quanh thuyết phục. Khi rời đi, liệu rằng gia đình của Yumi có thay đổi hay không, điều này có thật sự tốt?

Nội dung tiếp theo trong Boy’s Abyss chap 111

Trong chap 111, truyện sẽ đề cập đến các vấn đề chưa xảy ra tại Nhật Bản. Tuy nhiên, một phần của vấn đề đã được làm rõ trong các chap truyện trước đó. Câu chuyện tập trung vào việc phân tích Yumi, cô ấy đang trong quá trình tìm lại chính mình và hạnh phúc cho cuộc sống này. Bên cạnh đó, sau khi bị thuyết phục Yumi đã quyết định rời khỏi ngôi nhà của mình, cô muốn có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Spoiler Boy’s Abyss chap 111: Yumi đã trốn chạy

Ở một diễn biến khác, Gen cũng đang bị thuyết phục để rời bỏ căn nhà mình đang sống, anh biết rõ về quá khứ đen tối của gia đình và rất muốn bản thân có một sự giải thoát. Gia đình của Gen là một gia đình không hạnh phúc, thậm chí họ còn có nhiều tội ác khác chưa được phơi bày. Việc Gen quyết định rời xa gia đình có lẽ sẽ giúp cho cuộc sống của anh trở nên tươi sáng và hạnh phúc hơn.

Ngày phát hành chính thức

Boy’s Abyss chap 111 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 10 năm 2022. Bộ truyện đang nhận được sự quan tâm đến từ các fan hâm mộ. Để theo dõi mọi thông tin liên quan, chúng ta hãy theo dõi các thông tin thú vị trên trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn