Spoiler Chainsaw Man chap 107: Yoko và Yoru đã được giải cứu

Thứ năm - 04/04/2024 23:31
Chainsaw Man chap 107 sẽ kể về sự xuất hiện của Denji, anh đã kịp thời có mặt để cứu thoát Yoko và Yoru.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Chainsaw Man chap 106
  • Nội dung tiếp theo trong Chainsaw Man chap 107
  • Ngày phát hành chính thức

Chainsaw Man chap 107 sẽ kể về sự xuất hiện của Denji, anh đã kịp thời có mặt để cứu thoát Yoko và Yoru. Cuộc chiến bất đắc dĩ đã xảy ra không lâu trước đó, dường như cả Yoku và Yoru đều đã bị cuốn vào cuộc đối đầu này. May thay Denji đã có mặt kịp thời để giải quyết mọi thứ và giúp chúng đi về đúng quỹ đạo của mình.

Nội dung chính trong Chainsaw Man chap 106

Trong khi trò chuyện, Yuko và Asa đều có những thắc mắc riêng, cả hai đều quên mất bầu trời đang dần tối lại. Bên cạnh đó, Yuko cũng đã nói ra thắc mắc trong lòng của mình, cô hỏi Yoru có phải đã có một giao kèm bí mật với quỷ dữ hay không. Cũng ngay vào lúc này, Asa đang tìm mọi cách để đưa Yoru quay trở về nhưng mọi chuyện đã trễ, Yoru đã chiếm lấy cơ thể. Cho đến sáng hôm sau Yuko đã đến tìm Yuro và đề nghị cô phải huỷ bỏ giao ước với quỷ. Tuy nhiên Yuko lại bị ngăn cản, điều này khiến cho nhân vật không còn cách nào khác ngoài biến hình để chiến đấu.

Spoiler Chainsaw Man chap 107: Yoko và Yoru đã được giải cứu
Spoiler Chainsaw Man chap 107: Yoko và Yoru đã được giải cứu

Nội dung tiếp theo trong Chainsaw Man chap 107

Trong chap mới, Yuko và Yuro sẽ xảy ra một cuộc cãi vã và kết quả cho cuộc cãi vã này chính là cuộc chiến bất đắc dĩ. Mục đích ban đầu của Yuko là ép Yuro từ bỏ giao dịch, nhưng đây cũng là điều mà Yuro mong muốn, cô muốn làm mọi cách để Chainsaw Man lộ diện. Cuộc đối đầu này đang dần đi đến này lửa, không ai nhường ai khiến cho chúng ta không thể dự đoán được kết quả.

Spoiler Chainsaw Man chap 107: Yoko và Yoru đã được giải cứu

May thay, Denji đã có mặt rất kịp thời, anh đã nhanh chóng ngăn chặn cuộc chiến vô nghĩa này và đưa cả hai nhân vật về vị trí ban đầu của mình. Kể từ khi Denji xuất hiện Asa cũng dần suy nghĩ nhiều hơn, nội tâm của anh bắt đầu có những thay đổi lớn.

Ngày phát hành chính thức

Cho đến ngày hôm nay, lịch phát hành chính thức của Chainsaw Man 107 đã được công bố. Theo như dự kiến thì tập truyện sẽ được gửi đến người hâm mộ vào ngày 18 tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin về các diễn biến mới trong chap 107 cũng như những nội dung tiếp theo trong chap mới sẽ luôn được cập nhật một cách chi tiết. Chúng ta hãy cùng theo dõi để cập nhật mọi thứ một cách tốt nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn