Hunter x Hunter: Trở lại với chương đầu tiên sau gần 4 năm vắng bóng

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Sau thời gian dài vắng bóng, Hunter x Hunter đã quay trở lại với sự mong đợi của khán giả cùng với chương truyện 391. Cùng đón xem nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian ra mắt chương mới
  • Spoiler chương 391

Hunter x Hunter đã tạm ngừng hoạt động trong gần 4 năm, nhưng giờ đây bộ truyện tranh huyền thoại của Yoshihiro Togashi cuối cùng đã quay trở lại với chương mới. Được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 3 tháng 3 năm 1998, tác phẩm đã mang lại tiếng vang lớn cho ngành công nghiệp manga và anime Nhật Bản. Tuy nhiên, Hunter x Hunter đã bị gián đoạn nhiều lần do sức khỏe của tác giả Togashi trở nên kém hơn.

Điều may mắn chính là không lâu nữa bộ truyện tranh Hunter x Hunter sẽ trở lại với độc giả hâm mộ.

Thời gian ra mắt chương mới

Theo thông tin của Shonen Jump, bộ truyện tranh nổi tiếng này sẽ bắt đầu chương mới vào Chủ Nhật ngày 23 tháng 10 năm 2022. Chương mới này sẽ được mô phỏng cùng với các chủ để còn lại trên tạp chí Shonen Jump. Bộ truyện tranh sẽ trở lại với chương 391 như trên trang Twitter chính thức của Shonen Jump đăng tải.

Hunter x Hunter: Trở lại với chương đầu tiên sau gần 4 năm vắng bóng

Spoiler chương 391

Chương truyện 390 kết thúc mà không có bất kỳ thông báo nào. Chính vì vậy chương 391 chính là phần tiếp theo của câu chuyện này.

Hunter x Hunter: Trở lại với chương đầu tiên sau gần 4 năm vắng bóng

Trước đó, Gon và đồng bọn đang trên đường đến Lục địa bóng tối. Như vậy trong chương 391 sẽ bắt đầu một cuộc thám hiểm đến địa lục này. Có vẻ như mọi người đang gặp nhiều trở ngại trên hành trình trên hành trình này.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng, ở chương này, Kurapika sẽ là tâm điểm chính và phát huy được hết năng lực thực sự của mình. Đặc biệt hơn hết chính là Gon và đồng bọn có thể gặp gỡ được nhiều người. Những người có thể thành bạn bè, hoặc cũng có thể trở thành kẻ thù của bọn họ.

Mặc dù thông báo mới nhất này đã cập nhật ngày đăng tải chương mới nhất của bộ truyện, nhưng fan hâm mộ vẫn hy vọng rằng không có bất kỳ điều gì ngoài ý muốn xảy ra để bộ truyện đi đến những chương kết cuối cùng.

Nhiều người hâm mộ hy vọng về sự trở lại hoành tráng của Hunter x Hunter. Không chỉ về manga mà còn về anime. Bạn có ý kiến gì về chương mới của bộ truyện. Có thể bình luận xuống dưới để mọi người cùng biết và theo dõi kênh để có thể bình luận nhiều chủ đề hơn nữa nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn