Xác định rõ nguyên nhân qua đời của tác giả Yu Gi Oh!

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Sau sự ra đi đột ngột đầy tiếc nuối của tác giả Yu Gi Oh! mới đây cảnh sát Nhật Bản đã công khai nguyên nhân tử vong.
Mục lục

Phụ Lục

  • Xác minh nguyên nhân qua đời của tác giả Yu Gi Oh!

Xác minh nguyên nhân qua đời của tác giả Yu Gi Oh!

Còn nhớ cách đây không lâu vào ngày 6/7 tất cả cộng đồng yêu manga/anime đều chấn động trước tin Tác giả Yu Gi Oh! là Takahashi Kazuki qua đời. Được biết ông được phát hiện đã mất vào ngày 4/7 và đến ngày 6/7 thông tin được lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Theo đó Takahashi được phát hiện tử vong vì đuối nước. Trước đó ông đã có chuyến du lịch đến Nago, Okinawa. Người dân xung quanh đã phát hiện ông ngừng thở trong bộ đồ lặn. Nguyên nhân tử vong bước đầu chưa được làm rõ.

Tác giả Yu Gi Oh! qua đời vì cố cứu người đuối nước -  1

Sự ra đi của tác giả Yu Gi Oh! khiến cộng đồng trên khắp thế giới không khỏi tiếc thương. Chính sự ảnh hưởng lớn đó khiến cơ quan chức năng Nhật không kể ngày đêm liên tục điều tra. Mới đây họ đã công khai kết quả khiến nhiều người khâm phục.

Theo đó Takahashi đã chứng kiến 3 người bị cuốn đi bởi dòng nước. Điều đó thôi thúc ông nhảy xuống cứu họ. Những người chứng kiến chia sẻ thấy cơ thể ông lấp ló trước khi bị sóng cuốn trôi. Người ta đã phát hiện thi thể của ông cách vị trí đậu xe của ông gần 12 km.

Tác giả Yu Gi Oh! qua đời vì cố cứu người đuối nước -  2

Qua khám nghiệm tử thi không nhận thấy bất kỳ vết thương đáng chú ý nào khác. Chính vì thế kết luận sự qua đời của Takahashi là do đuối nước trong khi cố gắng cứu người. Được biết gia đình người được cứu không khỏi biết ơn và tri ân hành động quả cảm của ông.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn