Hàng loạt manhwa 18+ sẽ được chuyển thể thành anime

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Mới đây nền tảng manhwa 18+ hàng đầu Hàn Quốc đã quyết định đặt chân đến Nhật Bản và chuẩn bị kết hợp với Anime Senpai.
Mục lục

Phụ Lục

  • Manhwa 18+ được chuyển thể anime

Manhwa 18+ được chuyển thể anime

Các manhwa đậm chất người lớn của Hàn Quốc có sức hút không hề kém cạnh Hentai. Secret Class, Stepmother’s Friends, Boarding Diary,... là những bộ truyện tranh 18+ không ai không biết đến. Tuy nhiên khá thất vọng vì chúng không có bản phim để xem.

Manhwa 18+ được chuyển thể anime 1

Chính điều này đã thôi thúc TOPCO công ty mẹ của nền tảng Webtoon/Manhwa hàng đầu Toptoon quyết định bắt đầu kế hoạch chuyển thể anime. Bước đầu tiên trong chiến dịch này là đưa TOPCO đặt chân đến thị trường Nhật Bản.

Manhwa 18+ được chuyển thể anime 2

Yoo Jung-seok CEO của TOPCO cho biết Nhật Bản là một thị trường đầy tiềm năng. Ông muốn đến Nhật mở rộng trụ sở để tạo ra những nội dung chất lượng hơn. Ông khẳng định thêm "Việc thành lập một Studio chuyên nghiệp ở đây rất quan trọng bởi nó sẽ đem Webtoon đến gần với khán giả Nhật Bản và thế giới hơn."

truyện tranh 18+ được chuyển thể anime 3

Trước một ông lớn như TOPCO, Anime Senpai một trong những studio lớn tại Nhật đã chủ động bắt tay hợp tác. Theo đó cả hai mong muốn sẽ chuyển thể loạt Manhwa 18+ và đang có nhiều kế hoạch cho dự án này. Hiện fan hâm mộ đang trông đợi những trailer nhá hàng đầu tiên.

truyện tranh 18+ được chuyển thể anime 4

Sau màn ký kết được cả cộng đồng anime/manga quan tâm này TOPCO đã có động thái mới. Theo đó TOPCO đã bảo mật IP loạt sản phẩm 18+ đình đám tại các công ty con. CEO nền tảng này còn chia sẻ tham vọng mở rộng đến các thị trường Đài Loan, Bắc Mỹ và Châu Âu.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Manhwa, WEBTOON

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn