Hàng loạt figure Yor Forger nude cháy hàng chỉ trong một nốt nhạc

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Mới đây hàng loạt phiên bản figure Yor Forger nude khác nhau đều cháy hàng nhanh chóng mặc dù giá trên trời.
Mục lục

Phụ Lục

  • Figure Yor Forger nude cháy hàng

Figure Yor Forger nude cháy hàng

Sức hút của manga/anime Gia Đình Điệp Viên quá lớn tất cả các nhân vật đều nổi như cồn. Mặc dù phim đã kết thúc nhưng những câu chuyện xoay quanh nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh Anya, Loid, Bond, Fiona Frost thì Yor cũng là một nhân vật có lượng fan đông đảo nhất. Cô nàng là một điệp viên ngầm kết hôn cùng Loid để thực hiện nhiệm vụ mật. Sau cuộc hôn nhân hợp đồng ấy Yor cũng trở thành mẹ kế của Anya.

Figure Yor Forger nude cháy hàng 1

Yor sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh không kém phần sexy. Cô ngoài mặt là một người mẹ đảm đang nhưng khi chiến đấu, chỉ với 2 chiếc trâm cài cô là bất khả chiến bại. Nhờ đó cô nàng ngày một gia tăng thêm lượng fan của mình.

Mới đây cộng đồng fan của Yor nói riêng và Spy x Family nói chung đã không khỏi bất ngờ trước loạt sản phẩm figure Yor Forger nude.

Figure Yor nude cháy hàng

Được biết bản chính hãng được xây dựng giống 99% nguyên tác. Từ trang phục, kiểu tóc, vũ khí đến số đo cơ thể đều được giữ nguyên bản. Tuy nhiên điểm đặc biệt là người dùng có thể chọn mặc hoặc cởi hết đồ của cô nàng.

Được biết giá của nó rơi vào khoảng 544 Đô và là sản phẩm giới hạn. Mặc dù vậy figure vẫn cháy hàng chỉ trong vài giờ đăng bán. Ngay lập tức hàng loạt figure 18+ khác của Yor cũng được tung bán theo và cháy hàng không kém.

Figure Forger nude cháy hàng

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spy x Family

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn