Spoiler Ma Hoàng Đại Quản Gia: Kẻ lạ mặt theo dõi Trác Phàm

Thứ năm - 04/04/2024 23:22
Spoiler Ma Hoàng Đại Quản Gia về danh tính của nhân vật vẫn luôn theo dõi nhất cử nhất động của Bách Gia Tranh Minh.
Mục lục

Phụ Lục

  • Danh tính của kẻ lạ mặt theo dõi Trác Phàm
  • Một chút thông tin về Ma Sách Tông

Ở chap 330 vừa ra mắt, Trác Phàm đã thể hiện con bài tẩy mà mình giấu kỹ từ trước tới nay để đối phó với Hoàng Phủ Thanh Thiên. Đầu tiên là Linh Thú Tứ Cấp Lôi Vân Tước với năng lực nghịch thiên, vượt cấp giết chết Linh Thú Lục Cấp. Ngoài ra, Trác Phàm cùng Tử Lôi Quyền cũng khiến cho tất cả đều phải ngạc nhiên về sức công phá khủng khiếp. Mà tất cả những điều này, đều lọt vào tầm mắt của một kẻ lạ mặt mà trên khắp Thiên Vũ, áng chừng không ai biết tới. Hãy để Spoiler Ma Hoàng Đại Quản Gia về thân phận của hắn nhé!

Danh tính của kẻ lạ mặt theo dõi Trác Phàm

Đầu tiên, cùng đánh giá một chút về ngoại hình của nhân vật này nhé! Hắn không sở hữu một hình thù cố định nào, không mang trang phục nào trên người. Chúng ta có thể hình dung ra một vật thể lỏng tạo nên hình dạng na ná con người với các chi tiết nhỏ như mắt, mũi và miệng.

Nhân vật bí ẩn luôn theo dõi từng tình tiết của Bách Gia Tranh Minh

Nếu như không đọc qua bộ truyện chữ Đại Quản Gia Là Ma Hoàng thì các bạn chắc chắn sẽ không thể nào biết được gã người không ga người, ma không ra ma đó chính là tông chủ của một Tông Môn. Cụ thể hơn, người trong giang hồ gọi hắn là Tà Vô Nguyệt - nắm giữ toàn bộ thế lực của Ma Sách Tông - cũng là tông môn mà trước đây đã thu nạp, rèn luyện và trừng phạt Ma Sách Tứ Quỷ tại Lạc Lôi Hạp. Sau này, Trác Phàm sẽ gia nhập Ma Sách Tông và có được rất nhiều cơ duyên tu luyện, nhận thêm 1 sư phụ tại đây.

Việc hắn mang ngoại hình như vậy đi theo dõi Trác Phàm và Hoàng Phủ Thanh Thiên là nhờ vào thực lực của hắn. Ở đây thì sẽ spoiler Ma Hoàng Đại Quản Gia cho anh em một chút. Tà Vô Nguyệt đã tu luyện đạt tới cảnh giới Dung Hồn Cảnh - Có thể ngưng tụ thần hồn và xuất ra khỏi cơ thể. Khi đó, thần hồn sẽ nắm giữ sinh mệnh của võ giả. Cho dù nhục thân bị phá hủy, chỉ cần thần hồn chưa diệt thì vẫn có cơ hội đoạt xá, trùng sinh, thoát khỏi nguy hiểm rất nhiều lần.

Tà Vô Nguyệt - Tông Chủ Ma Sách Tông

Một chút thông tin về Ma Sách Tông

Trên khắp Tây Vực - nơi mà Thiên Vũ Quốc đang tọa lạc, có tổng cộng 9 tông môn ẩn thế. Chúng được chia làm Thượng Tam Tông, Hạ Tam Tông và Trung Tam Tông. Ma Sách Tông ở thời điểm Trác Phàm vừa gia nhập thuộc vào Hạ Tam Tông, có thực lực không quá nổi bật và luôn bị các môn phái khác trong giang hồ ghét bỏ vì tu luyện ma đạo vô cùng tàn nhẫn. Tuy vậy, vì thực lực yếu nên họ không thể xưng bá một phương như Trác Phàm.

Trong Ma Sách Tông, người mạnh nhất là Đại Cung Phụng vẫn luôn giấu mặt. Nhưng tới sau này thì Trác Phàm mới biết được đó chính là Viên Lão vẫn luôn ở trong Tạp Dịch phòng chung với mình. Về sau, Viên Lão truyền lại cho Trác Phàm rất nhiều cảm ngộ của bản thân về võ đạo, cùng với một bộ công pháp giúp người ta thực lực càng mạnh thì tu vi càng sụt giảm. Đó cũng là lần đầu tiên một kẻ tu luyện Ma Đạo vô tình như Trác Phàm nhận một người sư phụ theo đúng nghĩa.

Ma Sách Tông - nơi đã nuôi dưỡng Ma Sách Tứ Quỷ

Tà Vô Nguyệt - Tông chủ Ma Sách Tông cũng đã từng là đệ tử Chân Truyền của Viên Lão. Sau đó, hắn biến chất và đi trái với thứ Ma Đạo mà Viên Lão cảm ngộ được. Vì thế, đến sau này, Viên Lão tỏ ra vô tình với hắn và để lại chức Tông Chủ cho Trác Phàm.

Qua các thông tin spoiler Ma Hoàng Đại Quản Gia phía trên, chúng ta đều đã biết được danh tính của kẻ vẫn luôn theo dõi Trác Phàm lẫn Hoàng Phủ Thanh Thiên trong Bách Gia Tranh Minh. Cùng chờ đón màn thể hiện bá đạo của chàng quản gia ma hoàng này trong những chapter tiếp theo nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn