My Hero Academia mùa 6 tập 5: Chính thức công bố thời gian ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 23:21
My Hero Academia tập 4 kết thúc để lại nhiều tình tiết hấp dẫn khiến người xem vô cùng tò mò. Fan hâm mộ đang rất nóng lòng để chờ đợi ngày ra mắt My Hero Academia mùa 6 tập 5. Cùng Mọt dự đoán thời gian ra mắt chính xác của chap tới nhé.

Theo thông báo chính thức từ phía tác giả, My Hero Academia mùa 6 tập 5 sẽ được lên sóng vào ngày 30 tháng 10 năm 2022. Fan hâm mộ sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến mới nhất về Shigaraki khi thức tỉnh sau khi được nâng cấp lên làm chủ AFO.

My Hero Academia mùa 6 tập 4 kết thúc với tình tiết Tokoyami nhìn thấy ngọn lửa màu xanh bốc lên từ tòa nhà gần đó. Biết lửa chính là điểm yếu của Hawks, Tokoyami ngay lập tức hiểu được Hawk đang nguy hiểm và cần phải đến đó càng sớm càng tốt.

My Hero Academia mùa 6 tập 5: Chính thức công bố thời gian ra mắt

Các anh hùng khác thất vậy cũng lập tức tới nơi để ứng phó và cuối cùng cũng đã thành công giải cứu Hawks khỏi Dabi.

My Hero Academia mùa 6 tập 5 kỳ nhiều khả năng Aizawa sẽ vô hiệu hóa đám High-End Nomu để chờ quân tiếp viện tới. Tuy phe anh hùng đang chiếm được ưu thế hơn nhưng dường như việc Shigaraki thức tinh sẽ trở thành mối đe dọa lớn mà ai cũng phải lo lắng.

My Hero Academia mùa 6 tập 5: Chính thức công bố thời gian ra mắt
My Hero Academia mùa 6 tập 5: Chính thức công bố thời gian ra mắt

Nhiều khả năng Shigaraki sẽ đánh thức Gigantomachia và khiến cho tình hình ở Gunga trở nên náo loạn hơn. Nhận thấy được sự bất thường đang diễn ra, Deku, Bakugo, Shoto, Iida và Uraraka sẽ lập tức tới khu vực để tham chiến.

Trong tập nhiều, nhiều khả năng các học viên sẽ trở thành tâm điểm cho một cuộc chiến và chiếm trọn spotlight của các anh hùng chuyên nghiệp. Đây cũng sẽ là những gì mà người hâm mộ đang rất mong chờ được diễn ra.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn