Spoiler Tokyo Revengers 275: Takemichi đánh sập bản năng hắc ám

Thứ năm - 04/04/2024 23:22
Spoiler Tokyo Revengers 275 sắp đi tới hồi kết, cuộc chiến giữa Takemichi và Mikey liệu sẽ kết thúc luôn hay không? Cùng Mọt dự đoán ngay dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Tokyo Revengers 275 có gì hot?
  • Tóm tắt Tokyo Revengers 274
  • Tokyo Revengers 275 khi nào phát hành?

Tuyên bố mình sẽ đập nát bản năng hắc ám, Takemichi đấu trận cuối cùng Mikey. Kết quả thắng thua như thế nào sẽ được hé lộ ngay trong một chap 1-2 chap tới. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Tokyo Revengers 275.

Spoiler Tokyo Revengers 275 có gì hot?

Hiện tại, lợi thế lớn nhất của Takemichi là khả năng nhìn thấy được tương lai để tránh đòn và phản công rất kịp thời. Năng lực này đã xuất hiện trong nhiều khả năng manga khác và nó có một điểm yếu. Dù là thấy được trước tương lai, sở hữu năng lực chưa chắc gì đã đủ nhạy cảm để phản ứng theo số đông. Trong những diễn biến tới, bản năng hắc ám đã thống trị hoàn toàn, Mikey sẽ nhanh và mạnh hơn gấp nhiều lần. Takemichi vẫn cố gắng tránh đòn nhưng nhất định sẽ bị đánh trúng vài cú.

Spoiler Tokyo Revengers 275: Takemichi đánh sập bản năng hắc ám

Liệu sẽ có ai đó có thể can thiệp vào trận đấu này hay không? Mọt cho rằng là không. Giờ mọi người chỉ còn cách đặt niềm tin lên vai Takemichi. Họ sẽ bình tĩnh theo dõi trận đấu. Cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì 90% thì vẫn sẽ nhúng tay vào.

Vẫn chưa rõ Takemichi sẽ làm cách nào để xóa đi bản năng hắc ám? Cách đơn giản và hợp lý nhất là đánh bại Mikey. Mikey thua trận cộng thêm tác động từ năng lực của Takemichi có lẽ sẽ khiến bản năng hắc ám biến mất.

Chỉ còn 4 chương truyện nữa thôi là Tokyo Revengers sẽ khép lại. Theo Mọt dự đoán thì trận đấu giữa Takemichi và Mikey sẽ kéo dài trong 2 chap nữa. Chap sau đó sẽ giải quyết quyết tàn cuộc và chap cuối sẽ là tương lai mới của mọi người.

Tóm tắt Tokyo Revengers 274

Trong chap 274, Mikey giải thích Shinichiro đã qua đời vài ngày sau khi chuyển giao năng lực cho Takemichi. Bản năng hắc ám này được xem là lời nguyền được sinh ra từ hành động giết người và giờ thì Mikey sẽ phải gánh chịu hậu quả. Mikey đã từng cố gắng kìm chế nó, nhưng giờ thì anh không đủ sức nữa. Đây có thể là lý do khiến cho Mikey đẩy mọi người ra xa vì anh ta sợ sẽ bị liên lụy tới họ.

Han gái

Takemichi vẫn tỏ ra vô cùng bình bĩnh. Anh chàng nói với Mikey rằng mình ở đây là để cứu Mikey.

- Cứ giải phóng nó đi, tao sẽ nghiền nát bản năng hắc ám.

Mikey làm theo. Cuộc chiến cuối cùng cũng đã bắt đầu.

Tokyo Revengers 275 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers chap 275 dự kiến sẽ được phát hành bạn đọc vào ngày 26 tháng 10 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn