[HOT] Hunter x Hunter chap 392: Tác giả hé lộ thời gian ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 23:21
Dù chap 391 mới ra mắt gần đây nhưng chap 392 của Hunter x Hunter đã chính thức được tác giả hé lộ. Cùng Mọt xem đó là ngày nào nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hunter x Hunter chap 392 khi nào ra mắt?
  • Điều gì sẽ xảy ra trong chap 392 của Hunter x Hunter

Sau 4 năm tạm nghỉ để ổn định sức khỏe thì tới giữa năm 2022, tác giả Togashi Yoshihiro đã chính thức quay trở lại với bộ manga Hunter x Hunter khi cho ra mắt chap 391. Đây là tín hiệu vô cùng vui dành cho fan hâm mộ vì sau 4 năm chờ đợi thì bộ truyện đã chính thức trở lại.

Hunter x Hunter chap 392 khi nào ra mắt?

Theo những gì được thông báo thì Hunter x Hunter chap 392 sẽ được ra mắt bạn đọc vào lúc 0h ngày 31 tháng 10 năm 2022. Điều này có nghĩa là chap 392 sẽ ra mắt vào lúc 10 giờ tối ngày 30 tháng 10 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta có thể đợi thêm một chút thời gian nữa sẽ có bản tiếng Việt.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đọc chap truyện sớm nhất thì có thể thì có thể tìm kiếm phiên bản tiếng nước ngoài tại Shonen Jump+ của Shueisha hoặc trên trang MangaPlus.

[HOT] Hunter x Hunter chap 392: Tác giả hé lộ thời gian ra mắt
Hunter x Hunter chap 392 khi nào ra mắt?

Điều gì sẽ xảy ra trong chap 392 của Hunter x Hunter

Với việc Hinrigh chiến đấu chống lại đàn em của Morena trong chap trước. Vì thế khả năng cao chap 392 sẽ tập trung khá nhiều vào tên mafia Morena. Hoặc mọi thứ có thể trở nên căng thẳng hơn khi Morena có thể sẽ đích thân tìm tới Hinrigh.

Vì suy cho cùng, thì 3 người tấn công Hinrigh vào chap 391 đã có 2 người trốn thoát được, nên việc trùm mafia Morena tìm tới Hinrigh nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Bên cạnh đó, tập trung vào Morena thì Hunter x Hunter chap 392 có thể cũng sẽ tiếp tục tập trung vào gia đình Xi-Yu, nhất là Hinrigh. Vì dù đã thành công trong việc bảo vệ bản thân nhưng anh vẫn còn những mục tiêu khác cần hoàn thành.

Hunter x Hunter chap 392

Còn Zakuro và Lynch của gia tộc Xi-Yu vẫn đang tìm kiếm Hisoka. Nhiều khả năng Hisoka sẽ bị tìm thấy bởi Niệm của Zakuro. Từ đó, mọi thông tin sẽ được báo về cho Hinrigh. Từ đó sẽ tạo nên lối đi tiếp theo cho Hunter x Hunter.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn