Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre sẽ chuyển thể thành anime

Thứ năm - 04/04/2024 23:20
Anime Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre sẽ chính thức được phát sóng dưới dạng phim truyền hình sau khi chuyển thể từ manga cùng tên.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre
  • Nội dung chính của anime Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre
  • Ngày phát hành chính thức

Anime Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre sẽ chính thức được phát sóng dưới dạng phim truyền hình sau khi chuyển thể từ manga cùng tên. Nội dung của phim sẽ xoay quanh những câu chuyện thú vị về nhân vật. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một số thông tin cơ bản về anime nhé!

Thông tin về Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre

Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre đã được xuất bản tập truyện manga đầu tiên vào năm 2011 và truyện cũng đã đi đến kết thúc sau hai năm. Mới đây, nhà phát hành bắt đầu hé lộ các thông tin liên quan đến sự kiện chuyển thể manga thành anime truyền hình. Như dự kiến, anime sẽ gồm 20 câu chuyện, xoay quanh nhiều nhân vật khác nhau. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở đây chính là câu chuyện về “Where the Sandman Lives” của Ito. Bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thư giãn và kịch tính nhất. Với màn ảnh bắt mắt cùng bối cảnh sắc nét sẽ đưa người xem như hoà mình vào trong thế giới của truyện tranh anime.

Anime Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre sẽ chuyển thể từ manga cùng tên trong năm 2023
Anime Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre sẽ chuyển thể từ manga cùng tên trong năm 2023

Nội dung chính của anime Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre

Bộ anime xoay quanh câu chuyện về một cặp đôi trẻ tuổi, họ đang bị đắm chìm trong nỗi sợ kinh hoàng. Cậu bạn nhân vật chính Tadashi và bạn gái Kaori đã cùng với nhóm bạn của mình hành động nhằm bảo vệ được tính mạng của bản thân. Tất cả đều đang gặp khó khăn trong giải quyết vấn đề. Tuy nhiên trong anime này, tác giả đã xây dựng một hình tượng nữ chính đầy mạnh mẽ, làm trung tâm của câu chuyện. Tuy nhiên cô nàng luôn gặp nạn trong mọi công việc, điều này tuy không phải là lực chọn hoàn hảo thế nhưng lại gây được ấn tượng cho người xem.

Anime Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre sẽ chuyển thể từ manga cùng tên trong năm 2023

Trong manga, Tadashi luôn tìm mọi cách để khẳng định rằng bạn gái của mình không bị điên, cô chỉ trông giống như một nữ anh hùng thực thụ mà thôi. Kaori đang tìm mọi cách để cứu lấy mọi người khỏi nguy hiểm và đưa ra nhiều gợi ý có ích cho mọi người xung quanh.

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến ban đầu, anime Junji Ito Maniac: Japanese Tales Of The Macabre sẽ được phát hành vào tháng 11 năm 2023. Tuy bản anime công chiếu khá muộn thế nhưng lượng người hâm mộ theo dõi và đón chờ ngày phát hành anime vẫn không sụt giảm, thay vào đó nó tăng lên đáng kể. Hãy luôn cập nhật mọi thông tin liên quan đến các nội dung về anime/manga mới trên trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn