Spoiler Tokyo Revengers 277: Tương lai thay đổi, tất cả mọi người đều sống lại

Thứ năm - 04/04/2024 23:19
Tương lai thay đổi, Draken, Emma, Baji, Izana và mọi người đều sẽ sống lại. Cùng Mọt dự đoán spoiler Tokyo Revengers 277 dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Tokyo Revengers 277 có gì hot?
  • Tóm tắt Tokyo Revengers 276
  • Tokyo Revengers 277 khi nào phát hành?

Nhờ tác động của Mikey và Takemichi, tương lai đã được thay đổi theo hướng tươi sáng hơn. Ở nơi đó, Emma, Baji, Draken, Izana, Shinichiro, ... tất cả đều còn sống. Tại sao lại như vậy? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Tokyo Revengers 277 nhé.

Spoiler Tokyo Revengers 277 có gì hot?

Theo những gì đang diễn ra, Takemichi hình như không phải là người du hành thời gian. Nhiều giả thuyết cho rằng Mikey mới chính là người du hành thời gian còn Takemichi chỉ là điểm kích hoạt.

Chính mong muốn của Takemichi tỉnh lại đã khiến cho năng lực được truyền từ Mikey qua Takemichi.

Spoiler Tokyo Revengers 277 có gì hot?
Spoiler Tokyo Revengers 277 có gì hot?

Chỉ còn 2 chap nữa thôi là Tokyo Revengers sẽ kết thúc. Vì thế những thắc mắc của bạn đọc sẽ được giải đáp trong chap 277. Theo Mọt dự đoán, nhiều khả năng Mikey và Takemichi sẽ có cuộc nói chuyện với nhau.

Nhờ sở hữu năng lực du hành thời gian bản năng hắc ám sẽ bị biến mất. Tất nhiên, chưa chắc Mikey sẽ có thể du hành ngược về tương lai được nữa hay không. Nói một cách chính xác hơn thì Takemichi vẫn chưa thể đánh bại được Mikey.

Hai khả năng có thể xảy ra trong những chap cuối cùng này. Thứ nhất là Mikey sẽ không du hành thời gian nữa nên Takemichi sẽ tự sống từ năm 1998. Khả năng thứ hai là nhờ bản năng hắc ám biến mất nên Mikey đã trở về tương lai và dự đám cưới của Takemichi. Dù trường hợp nào xảy ra đi nữa thì chắc chắn Draken, Emma, Baji, Izana, ... sẽ đều sống lại.

Tóm tắt Tokyo Revengers 276

Sau khi Takemichi chết, Mikey đã chính thức thoát khỏi bản năng hắc ám. Anh chàng cảm thấy vô cùng đau đớn và liên tục cầu mong cho Takemichi có thể sống lại.

Tóm tắt Tokyo Revengers 276
Tóm tắt Tokyo Revengers 276

Một giọt nước mắt của Mikey đã rơi vào tay Takemichi và rồi nam chính đã tỉnh lại ở quá khứ 1998. Takemichi chắc rằng mình đã chết nhưng tại sao lại sống ở quá khứ?

Để hiểu rõ hơn chuyện gì đã xảy ra, Takemichi chạy đến nhà Mikey. Anh đã gặp Baji, Sanzu, Shinichiro nhưng không ai nhận ra anh. Mikey cũng xuất hiện ở đó và bất ngờ khi nhìn thấy Takemichi ở đó.

Tokyo Revengers 277 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers chap 277 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 09 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Spoiler Tokyo Revengers 277: Tương lai thay đổi, tất cả mọi người đều sống lại
Tokyo Revengers 277 khi nào phát hành?

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn