Spoiler My Hero Academia chap 372: Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Như đã dự đoán từ ban đầu, trong My Hero Academia chap 372 sẽ diễn ra một cuộc chiến mới, Present Mic sẽ chính thức tham chiến.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt về những nội dung trước trong My Hero Academia chap 371
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong My Hero Academia chap 372
  • Ngày phát hành chính thức

Như đã dự đoán từ ban đầu, trong My Hero Academia chap 372 sẽ diễn ra một cuộc chiến mới, Present Mic sẽ chính thức tham chiến. Để hiểu rõ hơn về những gì sẽ xảy ra trong chap tiếp theo, sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu các thông tin liên quan nhé!

Tóm tắt về những nội dung trước trong My Hero Academia chap 371

Dường như quá khứ của Shoji đã được tác giả hé lộ từ My Hero Academia chap 372. Cậu đã từng sống tại một thị trấn nhỏ, sống cùng những người có ngoại hình kì dị như mình. Nhưng không phải vì vậy mà Shoji từ bỏ đi ước mơ để trở thành một anh hùng, cậu muốn trở nên tốt hơn để giúp cho cuộc sống này tươi đẹp hơn.

Spoiler My Hero Academia chap 372: Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?
Spoiler My Hero Academia chap 372: Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Nhưng cũng chính ngay vào thời điểm này, Spinner lại dần mất ý thức, cậu đang biến thành một con thằn lằn khổng lồ. Shoji đã cố gắng dùng mọi cách để thức tỉnh Spinner nhưng lại không có tác dụng gì. Mặc dù cậu đã tung ra những cú đấm đầy mạnh mẽ thế nhưng vẫn không thể lay chuyển được ý thức của Spinner. Liệu rằng điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, chúng ta hãy cùng nhau chờ đón nhé!

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong My Hero Academia chap 372

Kể từ sau khi My Hero Academia chap 371 kết thúc, người hâm mộ đang rất mong chờ đến ngày phát hành của chap 372. Trong chap mới này, tác giả sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về những thông tin liên quan đến nhân vật Koda, cậu bé ít nói trong lớp 1A. Chúng ta biết rằng Shoji có một cuộc sống hạnh phúc hơn Koda và cậu cũng đang dần khám phá ra tài năng sức mạnh của bản thân. Shoji đã sử dụng nắm đấm của mình để tấn công Spinner và làm cho đối phương bất tỉnh. Câu chuyện sẽ quay về quá khứ rời rạc của nhân vật Spinner, cho đến những diễn biến cuối truyện, sự xuất hiện của Present MIc đã làm cho nhiều người phải kinh ngạc, lí do Present Mic đến đây để làm gì?

Spoiler My Hero Academia chap 372: Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Ngày phát hành chính thức

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, nhà phát hành đã công bố thời gian xuất bản My Hero Academia 372. Vào ngày 7 tháng 11 năm 2022 chap mới của manga sẽ chính thức được phát hành. Chúng ta hãy cùng nhau đón đọc nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn