Spoiler Black Clover chap 344: Asta tiến bộ thần tốc, sơ Lily tổng tấn công

Thứ năm - 04/04/2024 23:16
Kể từ sau sự đột nhật của sơ Lily, câu chuyện đã đi đến một diễn biến mới, Black Clover chap 344 sẽ mang lại cho người đọc nhiều thông tin thú vị.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin chi tiết về Black Clover 344
  • Spoiler Black Clover chap 344 sẽ có điều gì mới
  • Thời gian phát hành chính thức của chap truyện

Kể từ sau sự đột nhật của sơ Lily, câu chuyện đã đi đến một diễn biến mới, Black Clover chap 344 sẽ mang lại cho người đọc nhiều thông tin thú vị. Một bí mật ẩn dấu sẽ được hé lộ, chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

Thông tin chi tiết về Black Clover 344

Kể từ sau khi màn solo của Ichika và Asta được diễn ra, Ichika đã cố gắng nghiêm túc hơn trong trận chiến sắp tới. Tuy chỉ mới luyện tập trong thời gian ngắn thế nhưng Asta đã tiến bộ hơn rất nhiều. Anh đã có thể né tránh được nhiều đòn tấn công đầy mạnh mẽ và sử dụng Zetten để tung đòn mạnh nhất. Cũng chính ngay vào thời gian này, sơ Lily cùng thuộc hạ của Lucius lại xuất hiện tại nơi này. Điều này đã khiến cho Asta nghi hoặc, anh không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Spoiler Black Clover chap 344: Sơ Lily cùng nhiều diễn biến bí ẩn mới
Spoiler Black Clover chap 344: Sơ Lily cùng nhiều diễn biến bí ẩn mới

Spoiler Black Clover chap 344 sẽ có điều gì mới

Kể từ khi sơ Lily cùng thuộc hạ của Lucius xuất hiện, có hai nhân vật trông rất giống với Heath Grice. Có vẻ như Lucius đã sử dụng ma pháp của mình để triệu hồi hai nhân vật này. Điều này cũng chứng minh một việc rằng sẽ có rất nhiều nhân vật mới khác sẽ xuất hiện, họ sẽ làm cho Asta phải kinh ngạc.

Spoiler Black Clover chap 344: Sơ Lily cùng nhiều diễn biến bí ẩn mới

Tuy nhiên, thời điểm này Asta vẫn chưa phát triển hoàn thiện vậy nên việc giành chiến thắng vẫn còn rất thấp. Liệu rằng Asta có thể xử lí được những tình huống sắp tới hay không. Sơ Lily đã đến tìm Hino và bắt đầu một cuộc trò chuyện bí mật. Liệu rằng điều này có thể giúp ích cho Asta hay không. Những nội dung tiếp theo trong chap truyện sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn.

Thời gian phát hành chính thức của chap truyện

Black Clover chap 344 sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 11 năm nay. Dự kiến chap truyện sẽ mang đến những tình tiết thu hút mới, người đọc sẽ được khám phá ra những bí mật đặc biệt. Hãy cùng đón chờ ngày phát hành để biết được đáp án chi tiết nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn