Spoiler One Piece 1067: Vegapunk tiết lộ sự thật về Kuma

Thứ năm - 04/04/2024 23:15
Vegapunk đang ngày cho thấy vai trò của mình khi những thông tin đắt giá về các nhân vật cổ đại được hé lộ. Cùng Mọt dự đoán spoiler One Piece 1067 ngay dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1067 có gì hot?
  • Tóm tắt One Piece 1066
  • One Piece 1067 khi nào phát hành?

Vegapunk tiếp tục cung cấp thêm những thông tin mới cho băng Mũ Rơm. Lần này là thông tin về người máy Kuma. Trong lúc đó, CPO đang đổ bộ vào Egghead. Diễn biến truyện tiếp theo như thế nào, cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1067 nhé.

Spoiler One Piece 1067 có gì hot?

Dường như Shaka rất tin tưởng vào Băng Mũ Rơm. Có thể là vì có Robin trong băng. Thông tin mà Shaka tiết lộ cũng cho biết có thể một phần của Thế Kỷ Trống hoặc công nghệ cao nào đó trong thời Vương Quốc Cổ Đại. Shaka đã ghi nhớ hết tri thức trong sách của đảo Ohara nên sẽ đưa chúng cho Robin.

Vegapunk chính thức xuất hiện nên chương tới chúng ta sẽ thấy nhiều tương tác giữa ông với Luffy. câu chuyện tại sao Vegapunk biết Kuma biến thành người máy sẽ lẽ cũng được hé lộ. Theo Mọt dự đoán thì nhiều khả năng ông ấy sẽ phải nói ra, nếu không Bonney sẽ đấm ông không thương tiếc.

Spoiler One Piece 1067 có gì hot?
Spoiler One Piece 1067 có gì hot?

Trong đoạn hồi tưởng, đầu của Vegapunk khá to, tuy nhiên ở hiện tại thì đầu của ông đã nhỏ đi hơn. Nhiều khả năng Vegapunk đã phân chia não mình thành các người máy Vegapunk để họ có thể hoạt động độc lập, hỗ trợ đắc lực cho công việc của ông.

Fact: chiếc mũ có hình trái táo của Vegapunk là liên quan đến Isaac Newton. Diễn mạo của Vegapunk hiện tại và thói quen lè lưỡi này cũng khá giống với Albert Einstein.

Cuối chương sau, có lẽ nhóm CP0 sẽ cập bến. Rất có thể chúng sẽ âm thầm lên đảo và tấn công Vegapunk trước khi bị ngăn bởi băng Mũ Rơm.

Tóm tắt One Piece 1066

Nội dung chap 1066 chủ yếu xoay quanh quá khứ của Vegapunk 22 năm về trước thông qua lời kể của Shaka. Punk 01 cũng cho biết sau khi Ohara bị tấn công, Vegapunk và Dragon đều là bạn của Clover nên họ đã đi tới viếng thăm.

Vegapunk chợt nhận ra sách nghiên cứu của Ohara đã được vớt lên bởi những người khổng lồ. Dragon tỏ ra tức tối với hành động của Chính Phủ nên đã thành lập đội quân Quân Cách Mạng.

Tóm tắt One Piece 1066
Tóm tắt One Piece 1066

Quay về với thực tại, Shaka điều khiển các đôi giày để đưa nhóm Sanji tới nơi an toàn khác. Có vẻ như ông muốn tiết lộ một vài thông tin gì đó với họ.

Lúc này, Luffy gặp được Vegapunk thực sự bên trong một con robot khổng lồ.

One Piece 1067 khi nào phát hành?

One Piece 1067 khi nào phát hành?
One Piece 1067 khi nào phát hành?

One Piece chap 1067 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 21 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn