Ranger Reject chap 73 sẽ phát hành cùng với sự xuất hiện của một bóng người kỳ lạ

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Ranger Reject chap 73 sẽ chính thức được gửi đến người đọc trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh sự quay trở lại của manga cũng sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật không mời.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ranger Reject chap 73 sẽ xảy ra điều gì?
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Ranger Reject chap 73
  • Ngày phát hành chính thức

Ranger Reject chap 73 sẽ chính thức được gửi đến người đọc trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh sự quay trở lại của manga cũng sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật không mời. Một bóng ma xuất hiện làm cho các nhân vật trở nên sợ hãi. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu thêm một số những nội dung liên quan đến chủ đề này nhé!

Ranger Reject chap 73 sẽ xảy ra điều gì?

Kể từ sau khi Sakamura D được mời gọi nhập vào hàng ngũ của Batallion, Kano khẳng định cô sẽ lấy anh ta. Tuy đây là lời đề nghị bất ngờ thế nhưng sự nhiệt tình của cô đã giúp cho cả hai dần nối lại khoảng cách.

Ranger Reject chap 73 sẽ phát hành cùng với sự xuất hiện của một bóng người
Ranger Reject chap 73 sẽ phát hành cùng với sự xuất hiện của một bóng người

Cho đến thời điểm này, Sakamura D đã có thể đánh bại một giám đốc điều hành và sử dụng tất cả năng lượng mà mình có để có thể đạt được mục đích. Sakamura D không còn lựa chọn nào khác ngoài việc quay sang nhờ giúp đỡ Yumeko để có thể dành được lại lợi thế của mình. Yumeko vẫn đang chờ đợi anh và mong rằng sẽ nhận được câu trả lời sớm nhất.

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Ranger Reject chap 73

Ranger Reject chap 73 sẽ nói đến câu chuyện giữa Sakamura và Yumeko, cả hai nhân vật đều đang trao đổi với nhau về những quá khứ mà Sakamura đã trải qua ban đầu. Tuy nhiên, điều tất cả cần quan tâm nhất vào lúc này chính là làm sao để có thể hạ gục Chidori. Điều này quả là rất khó đối với mọi người, họ sẽ phải làm gì để có thể giải quyết được vấn đề khó khăn này. Người sẽ giúp đỡ cho hai nhân vật này là ai?

Ranger Reject chap 73 sẽ phát hành cùng với sự xuất hiện của một bóng người

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến, chap 73 của manga sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Dự kiến, manga sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn và thu hút mới cho các bạn độc giả. Hãy luôn cập nhật các thông tin liên quan trên trang tin tức của Mọt game các bạn nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn