My Hero Academia: Top những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Cùng với sự phát triển của anh hùng thế giới My Hero Academia, Liên minh tội phạm cũng có sự phát triển đáng kể. Đặc biệt là những tội phạm nguy hiểm nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Akaguro Chizome
  • Muscular
  • Shigaraki Tomura
  • Dabi
  • Toga Himiko
  • Gigantomachia

Trong thế giới chiến đấu của My Hero Academia, các anh hùng của chúng ta đều phải chiến đấu với những kẻ ác có sức mạnh phi thường. Cùng điểm qua những nhân vật phản diện được cho là nguy hiểm nhất ở Học viện anh hùng nhé.

Akaguro Chizome

My hero academia: Top những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất

Còn được gọi với cái tên là Kẻ săn giết anh hùng: Stain. Hắn trở nên nổi tiếng với danh hiệu này kể từ khi săn giết những anh hùng chỉ quan tâm đến tiền tài và danh vọng. Đây cũng là một kẻ nguy hiểm từng săn giết nhiều anh hùng chuyên nghiệp.

Stain là một người lạnh lùng nhưng với một ý thức đáng sợ rằng không ai có thể trở thành anh hùng ngoài All Might. Với ý chị lạ lùng đó, hắn đã quyết tâm tiêu diệt những người được coi là anh hùng để thanh lọc xã hội.

Stain mạnh mẽ với tốc độ cực kỳ nhanh nhạy và thể chất vượt trội những người khác. Minh chứng rõ nhất là hắn có thể tránh được cú đá tốc độ cao của Tenya.Thậm chí có đủ phản xạ để chặn một phần Recipro Burst. Ngoài ra hắn cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực chiến đấu với nhiều kinh nghiệm. Tất cả những điều trên đều làm cho tên tuổi của Stain là trở thành một kẻ nguy hiểm trong My Hero Academia,

Muscular

My hero academia: Top những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất

Một thành viên khác trong liên minh tội phạm, đó chính là Muscular. Hắn chính là nhân vật phản diện tấn công các học sinh lớp 1-A trong kỳ trại hè của họ ở rừng. Muscular sở hữu một kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ đó chính là Quirk Pump Up. Đây là khả năng cho phép hắn tăng cường sức mạnh điều khiển cơ bắp và sức mạnh thể chất của bản thân mình.

Sau khi bị thất bại, Muscular bị giam cầm tại Tartarus. Tuy nhiên, với ham muốn giết người vô tận, hắn đã quyết định thỏa mãn bản thân bằng cách tàn sát những người vô tội sau khi được thả tù.

Shigaraki Tomura

My hero academia: Top những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất

Với tư cách là người bảo hộ cũng như là đưa con tinh thần của All For One – Liên minh tội phạm, Tomura có thể chiến đấu ngang tay với nhiều anh hùng chuyên nghiệp như Mirko và Endeavour. Hắn có khả năng làm thối rửa bất kỳ vật thể rắn nào thông qua tiếp xúc vật lý. Nguy hiểm nhất là phạm vi triển khai năng lực của tên này có thể phá hủy một thành phố.

Đặc biệt hơn, Tomura còn có khả năng đánh cắp năng lực của những anh hùng khác. Ví dụ như Quirk tái sinh và Quirk Tìm kiếm của Ragdoll, cho phép hắn tránh được những đòn tấn công mạnh nhất.

Dabi

My hero academia: Top những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất

Với tên gọi khác là Toya Todoroki. Có thể nói Dabi là một ác nhân có vai trò quan trọng trong Liên minh tội phạm.

Dabi sử dụng năng lực Blueflame. Mặc dù khi sử dụng năng lực này, hắn sẽ bị ngọn lửa của chính mình thiêu đốt trong thời gian dài. Tuy nhiên, Dabi vẫn có khả năng kiểm soát thành thạo chúng và sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như áp chế tuyệt đối đối thủ bằng ngọn lửa của chính mình.

Nhiều người cho rằng kỹ năng Blueflame không khiến Dabi trở nên là một nhân vật nguy hiểm. Điều khiến hắn trở nên nguy hiểm hơn hết chính là khả năng phân tích tâm lý, chiến thuật thông qua kỹ năng của đối phương.

Toga Himiko

Có thể nói tất cả thành viên của liên minh tội phạm đều là những kẻ ác không được khoan nhượng. Himiko cũng là nhân vật không ngoại lệ.

Với khả năng biến hình, Himiko có thể biến thành người khác thông qua việc uống máu của đối phương. Tuy nhiên, năng lực của cô đã có sự thay đổi khi được thức tỉnh.

Himiko là một cô gái nhỏ nhắn, luôn vui tươi. Thậm chí vui tươi đến mức có thể vẫn mỉm cười ngay sau khi giết ai đó. Điều này chứng tỏ nên xu hưởng bạo lực rõ ràng của cô gái này. Khi gặp khó khăn, trở ngại, cô cũng vẫn thường tươi cười. Tuy nhiên đây là biểu hiện của sự phấn khích hơn là ngại ngùng. Cô gái này điên cuồng đến nỗi luôn chuẩn bị sẵn một con dao và một loạt máu lưu trữ sẵn. Cố sẵn sàng giết bất kỳ ai nếu người đó gợi nên cho cô hứng thú.

Gigantomachia

My hero academia: Top những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất

Gigantomachia là một trong những người hầu cận trung thành của Liên minh tội phạm. Nếu có bất kỳ điều gì xảy ra với All For One, hắn sẽ có mặt ngay lập tức. Với thân hình khổng lồ của mình, Gigantomachia sở hữu một sức mạnh vô cùng lớn. Điều này cho phép hắn gây sát thương lớn với kẻ thù cũng như chịu đựng các đòn tấn công từ đối thủ.

Trong phần Chiến tranh giải phóng huyền bí, Gigantomachia đã tự mình chống lại Gran Torino và Mt. Lady, hai Anh hùng chuyên nghiệp nổi tiếng. Trong trận chiến đó, tất cả khu vực xung quanh đều bị phá hủy nặng nề với tốc độ kinh hoàng. Điểm yếu duy nhất chính là hắn không thể tự suy nghĩ và mọi hành động đều được thực hiện do sự sai bảo của người khác.

Trên đây là những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất trong My Hero Academia mà đã tổng hợp được. Nếu bạn có thêm ý kiến nào khác có thể cùng bình luận bên dưới để mọi người cùng theo dõi nhé. Đừng quên theo dõi các kênh của .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn