[HOT] Rò rỉ spoiler Spy x Family 71: 'Cơm chó' được phát ra từ Anya và Damian

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Mới đây, thông tin mới nhất về spoiler Spy x Family 71 đã chính thức xuất hiện, hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ. Cùng Mọt dự đoán ngay dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Spy x Family 71 có gì?
  • Spy x Family 71 khi nào phát hành?

Chap truyện mới của spoiler Spy x Family mới đây nhất bị rò rỉ thông tin khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Bởi đây chính là chap truyện phần 3 của việc Anya bị bắt. Lần này cô bé có được giải cứu. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Spy x Family 71 ngay dưới đây.

Spoiler Spy x Family 71 có gì?

Spy x Family 71 mở đầu với việc tất cả các học sinh trên xe buýt, đặc biệt là Becky cảm thấy lo lắng cho Anya.

Tuy nhiên, thật may, Anya đã đọc được suy nghĩ của tên thủ lĩnh và biết được quả bom gài trên người mình là giả. Để tỏ ra mình ổn, Anya đã ngồi xuống ghế và bắt đầu nghịch quả bom giả này.

Spoiler Spy x Family 71 có gì?
Spoiler Spy x Family 71 có gì

Lúc này, Damian tưởng Anya đang cố tỏ ra tự tin để mọi người không lo lắng, nên cậu bé đã lấy hết dũng khí để nói với Billy rằng bản thân mình không muốn bị bắt làm con tin thay cho Anya.

Billy đồng ý, hắn đã gài một quả bom giả khác lên người Damian. Thấy vậy, Anya liền nắm tay Damian để an ủi cậu bé, cũng như muốn khẳng định mình không sao. Màn cơm chó này không khỏi khiến khán giả suýt xoa vì quá dễ thương.

Lục này, cha của Becky và tổ chức SSS cũng đã nắm được thông tin về chiếc xe buýt bị bắt cóc.

Chính vì vậy mà Yuri đã biết được cháu gái mình cũng đã bị bắt và anh yêu cầu cấp trên để anh được tham gia giải cứu vụ này.

Dù Yuri cũng không ưa gì Anya, nhưng anh chợt suy nghĩ tới việc chị gái mình Yor sẽ suy sụp khi biết tin con gái mình gặp nguy hiểm nên đã đích thân tìm mọi cách để tham gia vào vụ giải cứu.

Nhờ thông tin trên tờ giấy note Becky đã thả ra bên ngoài trong chap trước mà cảnh sát SSS đã biết được chiếc xe buýt đang ở gần công viên Papier.

Biết tin, lực lượng đã bày binh bố trộn trên tuyến đường gần đó để chặn chiếc xe buýt lại, giải cứu con tin.

Cuối chương truyện, những đứa trẻ trên xe buýt vô cùng ngạc nhiên và thở phào nhẹ nhõm khi 2 quả bom trên người Anya và Damian không phát nổ.

Spy x Family 71 khi nào phát hành?

Spy x Family 71 khi nào phát hành?
Spy x Family 71 khi nào phát hành

Hiện tại thông tin ra mắt chính thức Spy x Family chap 71 chưa được công bố chính thức. Vì thế, thông tin ra mắt truyện sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Nhớ bấm theo dõi chúng mình nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn