Conan Movie 26: Gin sẽ đối đầu với Haibara

Thứ năm - 04/04/2024 23:15
Mới đây các thông tin về nội dung mới trong Conan Movie 26 cũng đang dần được tiết lộ. Trong diễn biến mới cả Gin và Haibara đều sẽ phải đối đầu với nhau.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Conan Movie 26
  • Nội dung chính của phim trong phần 26
  • Ngày phát hành chính thức

Mới đây các thông tin về nội dung mới trong Conan Movie 26 cũng đang dần được tiết lộ. Trong diễn biến mới, cả Gin và Haibara đều sẽ phải đối đầu với nhau. Sự kiện này không những gây ra nhiều làn sóng mới mà còn khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Thông tin về Conan Movie 26

Detective Conan Movie 25: The Bride Of Halloween đã được gửi đến người xem không lâu trước đó. Tập phim đã lấy tựa đề là Cô Dâu Halloween, tựa phim đã mang lại được rất nhiều doanh thu và thu hút được lượng lớn số người hâm mộ theo dõi.

Conan Movie 26 đã tiết lộ nội dung cực hot Gin sẽ đối đầu với Haibara
Conan Movie 26 đã tiết lộ nội dung cực hot Gin sẽ đối đầu với Haibara

Hầu hết các khán giả đều biết đến Conan Movie 25, tập phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Trong thời gian gần đây, movie 35 của anime đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ người xem.

Nội dung chính của phim trong phần 26

Gin và Sherry sẽ xuất hiện với danh tính thật của mình trong phần 26, ngay lúc này Haibara cũng bắt đầu xuất hiện. Kể từ sau khi 5 chàng trai trong Học Viện Cảnh Sát xuất hiện ở phần 25 khán giả đã có nhiều dự đoán mới cho phần 26. Khán giả dự đoán rằng Haibara sẽ quay trở về với hình dạng ban đầu. Kể từ đây Haibara và Gin sẽ bắt đầu đối mặt với nhau. Dự kiến anime phần 26 sẽ chính thức được phát hành vào tháng 04 năm sau với nhiều nội dung hấp dẫn mới cho người xem. Tập phim hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ mới cho Gin và Haibara khi cô biến về hình dạng ban đầu.

Conan Movie 26 đã tiết lộ nội dung cực hot Gin sẽ đối đầu với Haibara

Ngày phát hành chính thức

Conan Movie 25 đã được công chiếu không lâu trước đó, vậy nên phần 26 của anime có thể sẽ phát hành khá muộn vào năm sau. Dự kiến sự quay trở lại của anime sẽ tạo nên nhiều điểm ấn tượng mới cho người xem. Hãy nhanh tay note lại thông tin để cùng nhau chờ đón ngày phát hành nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn