[Hot] Manga Dead Mount Death Play: Dự án chuyển thể anime vào năm 2023

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Manga Dead Mount Death Play đã tạo được một chổ đứng vững chắc trên thị trường. Vì vậy người hâm mộ đã rất vui mừng vì thông tin chuyển thể anime của bộ manga này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông báo thời gian phát sóng anime Dead Mount Death Play
  • Trailer giới thiệu và dàn diễn viên chính
  • Cốt truyện chính Dead Mount Death Play

Chuyển sinh luôn là thể loại khiến những người hâm mộ anime cũng như manga luôn háo hức chờ mong. Trái ngược với các thể loại chuyển sinh bình thường, từ thế giới hiện đại sang một thế giới fantasy. Đến với Dead Mount Death Play mọi người sẽ được trải nghiệm một cốt truyện hoàn toàn khác nhau. Nhân vật được chuyển sinh từ thế giới khác đến thế giới hiện đại và bắt đầu một cuộc sống mới.

[Hot] Manga Dead Mount Death Play: Dự án chuyển thể anime vào năm 2023

Thông báo thời gian phát sóng anime Dead Mount Death Play

Tập đoàn giải trí Square Enix vừa ra thông báo vào ngày 15 tháng 11 về việc chuyển thể bộ manga đang gây sốt Dead Mount Death Play thành anime truyền hình. Dự kiến thời gian phát sóng anime là vào tháng 04 năm 2023.

Trailer giới thiệu và dàn diễn viên chính

King Amusement Creative cũng đã cho công bố đoạn trailer giới thiệu bộ anime đầy kịch tính cho bộ phim.

Với màu sắc tối tăm u ám của đoạn giới thiệu, cũng đã đủ cho thấy bộ phim sẽ diễn ra kịch tính như thế nào đúng không mọi người.

Cốt truyện chính Dead Mount Death Play

Một pháp sư gọi hồn được biết đến với cái tên Chúa tể thây ma đang chiến đấu với Giáo hội. Được dẫn đầu bởi một anh hùng – người có công đầu trong công cuộc tiêu diệt ác quỷ đó. Với một chút ma thuật ít ỏi còn lại, Chúa tể thây ma đã không thể bảo toàn mạng sống. Nhưng may mắn đó chính là phép chuyển sinh của hắn đã được kích hoạt kịp lúc.

[Hot] Manga Dead Mount Death Play: Dự án chuyển thể anime vào năm 2023

Mở mắt ra, Chúa tể Thây ma giờ đã ở một thế giới hiện đại và cơ thể mà hắn đang chiếm hữu là của một cậu bé tên Shinoyama Polka ở quận Shinjuku của Nhật Bản vào đầu thế kỷ 21. Tất cả những gì anh muốn chính là một cuộc sống yên bình. Tuy nhiên cuộc ám sát ngay sau khi anh được chuyển sinh đến thế giới mới cũng là một bí ẩn. Bí ẩn nào đằng sau quyền lực của gia đình anh.

Liệu rằng Polka sẽ làm gì để có được cuộc sống yên bình như anh mong muốn. Những gì sẽ xảy đến với anh trong thế giới này? Cùng đón chờ series hoạt hình kinh dị hấp dẫn này nhé.

Bản chuyển thể anime truyền hình sẽ được đạo diễn bởi Manabu Ono (Đạo diễn của các bộ anime nổi tiếng như Điều bất thường ở trường trung học phép thuật, Sword Art Online: Alicizatio).

Trên đây là những thông tin mới nhất đã cập nhật về manga đình đám Dead Mount Death Play. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về bộ anime sắp diễn ra này nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn