Tác giả Crying Aya Asagiri yêu cầu Elon Musk trả 1 tỷ đô vì đã sử dụng meme này

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Tác giả Crying Aya Asagiri yêu cầu Elon Musk trả 1 tỷ đô vì đã sử dụng meme này
Mục lục

Phụ Lục

  • Elon Musk sử dụng meme Crying Aya Asagiri

Elon Musk sử dụng meme Crying Aya Asagiri

Aya crying là một meme nổi tiếng trên mạng xã hội khắp thế giới đặc biệt là cộng đồng manga/anime. Thông thường meme này thường xuất hiện cùng meme "Man/Chad Man". Nó là một phân cảnh xúc động trong manga nổi tiếng Magical Girl Site (Mahou Shoujo Site).

Phân cảnh Aya khóc xuất hiện ở chương 103 ra mắt vào ngày 25 tháng 10 năm 2018. Câu chuyện diễn ra khi ông bà Asagiri cãi nhau và nói rằng Aya là con nuôi. Điều này khiến cô ấy vỡ ào bật khóc lớn. Khoảnh khắc ấy cũng đã trở thành meme nổi tiếng nhất thế giới.

Elon Musk sử dụng meme Crying Aya Asagiri

Mới đây Elon Musk người khuấy đảo Twitter xuyên suốt từ đầu năm đến nay cũng đã đăng một bài viết thú vị sử dụng meme này. Cụ thể ông đăng ảnh 1 cặp đôi đi chơi cùng nhau và cô gái khóc van xin chàng trai hãy dùng Google Map. Nhưng người bạn trai vẫn từ chối và muốn đi theo tiếng gọi tâm linh.

Ngay lập tức tác giả của manga Magical Girl là Kentarou Satou đã hài hước bày tỏ: "Elon Musk, CEO mới của Twitter, đã sử dụng Manga của tôi trên Twitter mà không có sự cho phép của tôi. Vì vậy tôi yêu cầu bồi thường một tỷ Đô La Mỹ."

Elon Musk sử dụng meme Crying Aya

Mặc dù Satou chỉ có ý trêu đùa vui vẻ vì được tỷ phú hàng đầu thế giới sử dụng Crying Aya Asagiri. Thế nhưng nhiều người lại nghĩ rằng Satou đang đòi tiền thật và tranh cãi. Bài viết cũng đã được Elon Musk và Kentarou xóa. Điều này đã cho thấy sự hạn chế lớn của văn viết, mong lần sau Satou sẽ thêm các icon phù hợp.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn