Dự kiến về ngày phát hành Mairimashita! Iruma-kun chap 277

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Theo như thông tin dự kiến đến từ nhà xuất bản, Mairimashita! Iruma-kun chap 277 sẽ chính thức được phát hành trong 1 đến hai ngày tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Mairimashita! Iruma-kun là bộ truyện gì?
  • Thông tin chung về Mairimashita! Iruma-kun
  • Ngày phát hành chính thức

Theo như thông tin dự kiến đến từ nhà xuất bản, Mairimashita! Iruma-kun chap 277 sẽ chính thức được phát hành trong 1 đến hai ngày tới. Chap truyện sẽ rất mới lạ, thu hút và tạo nên nhiều sự tò mò cho người đọc. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Mairimashita! Iruma-kun là bộ truyện gì?

Mairimashita! Iruma-kun đã được phát hành chap đầu tiên của manga vào tháng 3 năm 2017 trên tạp chí Weekly Shonen Champion. Chap truyện được nhà xuất bản manga nổi tiếng của Nhật Bản Akita Shoten phát hành. Cho đến thời gian sau này, manga cũng đã được chuyển thể thành anime đầu tiên và được phát sóng từ tháng 10 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020. Manga mang trong mình một bố cục chuyện mới lạ cùng với những nội dung hấp dẫn xoay quanh anh chàng bị bán cho quỷ. Cuộc sống mới này đã giúp cho anh có rất nhiều trải nghiệm mới lạ và hài hước. Hãy cùng đón xem nhé!

Dự kiến về ngày phát hành Mairimashita! Iruma-kun chap 277
Dự kiến về ngày phát hành Mairimashita! Iruma-kun chap 277

Thông tin chung về Mairimashita! Iruma-kun

Mairimashita! Iruma-kun kể về một gia đình quỷ đầy ắp tình yêu thương, câu chuyện xoay quanh đứa trẻ bị bán cho quỷ bới cha mẹ của mình. Tuy vừa hận vừa buồn thế nhưng nhân vật chính vẫn luôn mỉm cười và không chê bài gì về cuộc sống hiện tại của mình.

Dự kiến về ngày phát hành Mairimashita! Iruma-kun chap 277

Sau này, anh đã được một con quỷ mua lại và đặt tên là Iruma Suzuki. Anh ta đi đến trường học quỷ nhưng luôn che dấu về thân phận thật rằng mình là một con người. Tuy nhiên cho đến khi mọi bí mật được khám phá, Irumu đã gặp rất nhiều rắc rối xoay quanh cuộc sống của mình. Hãy đón đọc tập tiếp theo của manga để không bỏ lỡ các nội dung thú vị nhé!

Ngày phát hành chính thức

Mairimashita! Iruma-kun chap 277 dự kiến sẽ chính thức được phát hành vào ngày 19 tháng 11 năm 2022. Tập truyện sẽ có rất nhiều diễn biến hấp dẫn mới, hãy nhanh tay note lại thời gian để có thể cập nhật mọi thông tin liên quan một cách hiệu quả nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn