Spoiler One Punch Man 221: Flashy Flash đi tìm Saitama

Thứ năm - 04/04/2024 23:19
Tiến sĩ Bofoi cũng đã dè chừng hơn so với Saitama nhiều hơn. Diễn biến chap tới như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Punch Man 221 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Punch Man 221 có gì hot?
  • Tóm tắt One Punch Man 220
  • One Punch Man 221 khi nào phát hành?

Sau khi nghe Genos kể về Saitama hơn 4 tiếng, Flashy Flash đang có ý định vô cùng thú vị. Tiến sĩ Bofoi cũng đã dè chừng Saitama hơn khi nhận thấy sức mạnh của anh hùng. Diễn biến tiếp theo như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Punch Man 221.

Spoiler One Punch Man 221 có gì hot?

Dù bản thân là người đã tận mắt chứng kiến Saitama chiến đấu nhưng Flashy Flash vẫn chỉ xem Saitama như một viên kim cương thô chưa được mài giũa. Với tất cả sự thượng đẳng, anh hùng sẽ tìm đến Saitama để yêu cầu anh đầu hói nhận làm sư phụ.

Nhiều khả năng sẽ có một đối đầu giữa Saitama và Flashy Flash và chắc sẽ không muốn bỏ lỡ nó.

Spoiler One Punch Man 221 có gì hot?
Spoiler One Punch Man 221 có gì hot?

Ở trong các spoiler trước, Mặt Nạ Mật là nhân vật quan trọng trong Arc này. Ý nghĩ về anh hùng lý tưởng của anh ta ở cuối chap 220 chính là tiền đề để dẫn tới cao trào của arc. Gương mặt thật của Mặt Nạ Mật sẽ sớm được tiết lộ thôi. Cùng chờ xem nó như thế nào nhé.

Chương tới sẽ giới thiệu cho chúng ta một tổ chức anh hùng mới. Hiệp hội này có nhiều cơ chế khác biệt so với hiệp hội cũ và nhanh thu hút đông đảo anh hùng tham gia.

Sự xung đột về chủ nghĩa anh hùng sẽ được khắc họa rất rõ nét qua hiệp hội và Saitama sẽ chọn bên nào!

Tóm tắt One Punch Man 220

Nội dung chính của One Punch Man 220 là cuộc họp giữa các hùng cấp S để tóm lại những gì thông qua họ thu nhập được trong cuộc chiến. GOD được đề cập. Sitch cho biết Blast đã tìm cách để chống lại GOD. Hiện tại thì Blast và đồng đội đi tìm những khối lập phương kết nối với GOD có thể tìm ra cách để ngăn chặn hắn. Trong khi đó, các anh hình cần phải đoàn kết và hợp sức với nhau.

Tóm tắt One Punch Man 220
Tóm tắt One Punch Man 220

Genos sau đó đã bắt đầu với chuyên mục khoe thầy. Cậu ta nói cho mọi người biết những gì đã xảy ra giữa Saitama và Garou nhưng chả có ai tin cậu ta cả. Dù vậy, sự nghi ngờ đã dấy lên và mỗi anh hùng đều có hành động của riêng mình.

One Punch Man 221 khi nào phát hành?

One Punch Man 221 khi nào phát hành?
One Punch Man 221 khi nào phát hành?

One Punch Man 221 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn