Spoiler anime Chainsaw Man tập 4: Bạn gái của Quỷ Dơi đã chính thức lộ diện

Thứ năm - 04/04/2024 23:22
Anime Chainsaw Man tập 4 sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới, bạn gái của Quỷ Dơi đã chính thức lộ diện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Chainsaw Man tập 3
  • Dự đoán về các diễn biến mới trong Chainsaw Man tập 4
  • Ngày phát hành chính thức

Anime Chainsaw Man tập 4 sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới, bạn gái của Quỷ Dơi đã chính thức lộ diện. Mục đích mà cô nàng có mặt trong tập phim lần này chính là để xử lí Denji. Liệu rằng anh chàng Denji của chúng ta có thể thoát khỏi được mối đe doạ này hay không, sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Nội dung chính trong Chainsaw Man tập 3

Khi Power và Denji đang bị Makima khiển trách thì Mkima bắt đầu suy nghĩ về Denji. Cô cho rằng một người được xem là mạnh mẽ hay không còn dựa trên nỗi sợ của mọi người khi nghe đến tên của đối phương. Về phần Denji, cô cảm thấy khá ấn tượng với tên gọi cũng như mọi hành động của anh chàng này.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 4: Bạn gái của Quỷ Dơi đã chính thức lộ diện
Spoiler anime Chainsaw Man tập 4: Bạn gái của Quỷ Dơi đã chính thức lộ diện

Mọi hành động bắt đầu gián đoạn khi Power đánh ngất Denji và gia anh cho Quỷ Dơi. Power chỉ muốn trao đổi Denji để giải thoát cho Nyako, người đang bị Quỷ Dơi bắt giữ. Tuy nhiên, mọi dự liệu lại không giống như kế hoạch. Quỷ Dơi rất tức giận vì cô đã mang đến một con mồi dở tệ, chính vì vậy mà cả cô và Nyako đều bị Quỷ Dơi nuốt chửng. May thay Denji đã thức tỉnh, anh nhận thấy mọi việc đang đi quá xa và cần phải tiêu diệt Quỷ Dơi ngay lúc này.

Một trận chiến giữa Denji và Quỷ Dơi được bắt đầu, Denji vừa chiến đấu vừa ra hiệu cho mọi người tránh xa khỏi nơi nguy hiểm này. Cho đến cuối cùng anh đã xẻ đôi Quỷ Dơi và giành được chiến thắng cuối cùng. Cũng có nghĩa rằng Power và Nyako đã nhận từ Denji một ân huệ, họ đã được cứu thoát trong gang tấc.

Dự đoán về các diễn biến mới trong Chainsaw Man tập 4

Sau khi Quỷ Dơi được tiêu diệt, Denji đã nhanh chóng đưa Power và Nyako ra bên ngoài. Chính nhờ hàng động trượng nghĩa này đã làm lay động Power, cô quyết định xin lỗi Denji và nói với Denji về việc mình sẽ gữ đúng lời hứa như ban đầu. Cũng ngay chính vào lúc này, bạn gái của Quỷ Dơi xuất hiện.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 4: Bạn gái của Quỷ Dơi đã chính thức lộ diện

Denji không kịp phản công vì lưỡi cưa của cậu đã không còn hoạt động do dính máu quá nhiều. Denji đang trong tình trạng nguy hiểm, không có sự hỗ trợ từ đồng đội, cậu vẫn quyết định chiến đấu và không dừng lại cho đến khi đạt được kết quả như mong đợi. Nhưng với tình hình hiện tại thì Denji không thể nắm được phần thắng, cậu sẽ phải làm gì tiếp theo?

Ngày phát hành chính thức

Theo như dự kiến thì anime Chainsaw Man tập 4 sẽ chính thức được phát hành trong tháng 11, cụ thể vào ngày 01 tháng 11 năm 2022. Hiện tại vẫn đang liên tục cập nhật thông tin liên quan đến những nội dung mới nhất của tập phim, hãy theo dõi trang thông tin của chúng tớ để cùng hiểu rõ hơn về các diễn biến mới trong Chainsaw Man nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn