Dragon Ball Super: Chap 88 sẽ ra mắt sớm thôi!

Thứ năm - 04/04/2024 23:22
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì mới đây thông tin Dragon Ball Super chap 88 sắp được ra mắt khiến fan hâm mộ chờ đợi hơn bao giờ hết. Cụ thể chap 88 sẽ ra mắt vào ngày nào? Cùng Mọt dự đoán ngay dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin Dragon Ball Super: Chap 88 ra mắt
  • Điều gì sẽ xay ra trong chap 88

Kết thúc chap 87 với nhiều tình tiết mới gay cấn, Dragon Ball Super "mất hình" sau một thời gian dài khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Thay vì ngồi chờ đợi những thông tin về chap mới thì khán giả chỉ có thể ngồi bàn luận về những tình tiết cũ như việc Frieza có hình dạng Black Frieza và thụi Vegeta, Goku vào bụng một cách dễ dàng. Hay thông tin Whis xác nhận với Saiyan rằng người mạnh nhất vũ trụ đã xuất hiện.

Thế nhưng, sau nhiều tình tiết khiến khán giả đứng ngồi không yên thì mới đây tác giả Dragon Ball Super đã hé lộ những thông tin đầu tiên về chap 88 sau một khoảng thời gian im lặng. Vậy Dragon Ball Super Chap 88 khi nào ra mắt khán giả?

Thông tin Dragon Ball Super: Chap 88 ra mắt

Theo như lời đồn được dựa trên những tình tiết về một Saga mới mà tác giả Toyotarou đã hé lộ trước khi Dragon Ball Super tạm nghỉ thì quãng thời gian này chỉ là quãng thời gian nghỉ tạm thời.

Vì thế vô số fan tin rằng thời gian tạm nghỉ dài hạn này là để tác giả chuẩn bị thêm tài liệu, hướng đi cần thiết cho bộ manga. Tuy nhiên tháng 10 sắp kết thúc, người hâm mộ cũng đang rất mong chờ chap 88 sẽ được ra mắt vào 19 hoặc 20 tháng sau.

Dragon Ball Super: Chap 88 sẽ ra mắt sớm thôi!
Thông tin Dragon Ball Super: Chap 88 ra mắt

Vì chắc hẳn tác giả Toyotarou cũng được người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tương lai của bộ manga này. Vì thế nhiều khả năng chap 88 sẽ ra mắt vào thời điểm cuối năm nay. Hoặc trễ nhất là đầu năm 2023.

Điều gì sẽ xay ra trong chap 88

Chap 87 khép lại, hình dạng mới của Frieza được giới thiệu thì nhiều khả năng sẽ ở trạng thái bắt đầu của Dragon Ball Super chap 88. Lúc này, mọi sự tập trung đều hướng tới tên bạo chúa vũ trụ này.

Ngoài ra, fan hâm mộ cũng có thể thấy được Goku và Vegeta bắt đầu những khóa huấn luyện riêng biệt cùng Beerus và Whis. Rất có thể Goku sẽ được thiên sứ Whis chỉ bảo tận tình hơn về trạng thái Bản năng vô cực.

Dragon Ball Super: Chap 88 sẽ ra mắt sớm thôi!
Điều gì sẽ xay ra trong chap 88

Về phía Vegeta với Bản Ngã Tối Thương anh chàng sẽ trở thành học trò của thần hủy diệt Beerus trong thời gian sắp tới. Từ đây, bộ đôi Saiyan sẽ thuần thục được trạng thái mới của mình và đối đầu với Black Frieza.

Dù là chuyện gì xảy ra đi nữa thì trong Dragon Ball Super chap 88 khán giả vẫn có niềm tin mãnh liệt bộ phim sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Bạn có đang mong chờ điều này không? Để lại ý kiến của mình xuống bên dưới phần bình luận cho Mọt cùng biết nhé!

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn