Các sự việc mới trong Bleach Season 17 tập 2

Thứ năm - 04/04/2024 23:22
Bleach Season 17 tập 2 sẽ không làm người xem phải thất vọng, anime sẽ được phát hành sớm trong năm này hoặc muộn nhất vào đầu năm sau.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính tiếp theo trong Bleach Season 17 tập 2
  • Nội dung chính của Bleach Season 17 tập 1
  • Ngày phát hành chính thức

Bleach Season 17 tập 2 sẽ không làm người xem phải thất vọng, anime sẽ được phát hành sớm trong năm này hoặc muộn nhất vào đầu năm sau. Ichigo đang phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm khác nhau, anh biết mình sẽ phải chiến thắng nó và làm mọi cách để giải cứu đồng đội. Thế nhưng để làm được điều đó, Ichigo không thể thiếu sự giúp đỡ từ những người bạn hỗ trợ. Sau đây chúng ta sẽ cùng với thư viện anime đi tìm hiểu rõ hơn về các thông tin liên quan đến những nội dung tiếp theo trong tập mới này nhé!

Nội dung chính tiếp theo trong Bleach Season 17 tập 2

Như dự kiến thì Bleach tập mới sẽ được công chiếu với một tiêu đề phim mới, có tên “Foundation Stones.” Trong khi chờ đợi câu chuyện được diễn ra, người xem sẽ được hồi tưởng về quá khứ. Chúng ta sẽ thêm hiểu rõ về lí do mà Ichigo cũng như sự có mặt của những người bạn rất quan trọng trong thời điểm hiện tại.

Các sự việc mới trong Bleach Season 17 tập 2
Các sự việc mới trong Bleach Season 17 tập 2

Anime sẽ mở đầu bằng một chuỗi câu chuyện về quá khứ và những gì mà Ichigo đã từng phải đối mặt. Tuy câu chuyện có nhiều điều bí ẩn thế nhưng các anh hùng vẫn chưa thể tìm ra được nguyên nhân chính xác cho sự bí ẩn này. Vô vàn câu hỏi thắc mắc sẽ được hé lộ rõ hơn trong những diễn biến tiếp theo của anime.

Nội dung chính của Bleach Season 17 tập 1

Bleach Season 17 tập 1 đã được phát hành không lâu trước đó với tựa đề “Cuộc chiến đẫm máu”. Tập phim bắt đầu kể về những mẩu chuyện xoay quanh các sĩ quan Ryunosuke và Shino, họ đang cùng nhau bước vào điều tra tại hiện trường. Mỗi người đều thực hiện một nhiệm vụ riêng, tìm mọi cách để xử lí tốt các tình huống đã và đang xảy ra trong thời gian điều tra.

Các sự việc mới trong Bleach Season 17 tập 2

Tuy nhiên, mọi người đều đã bị thương khá nặng trong lúc hoàn thành nhiệm vụ. Còn về đội 11, tất cả các thành viên đều đang ở Rukon. Tại nơi này, các nhân vật đều đang thực hiện một thoả thuận đặc biệt, cho đến cuối truyện Ichigo đã bị mắc kẹt trong một mớ hỗn loạn. Anh sẽ phải làm gì để thoát khỏi nó và đưa câu chuyện đi về đúng quỹ đạo? Hãy cùng đón xem nội dung tiếp theo của anime để biết được câu trả lời các bạn nhé!

Ngày phát hành chính thức

Bleach Season 17 tập 2 dự kiến sẽ được nhà phát hành công chiếu sớm vào ngày 20 tháng 10 năm 2022. sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến những thay đổi cũng như lịch phát hành mới nếu như tập 2 của anime bị trì hoãn. Hãy luôn theo dõi để cập nhật các thông tin một cách nhanh nhất bạn nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn