Blue Lock tập 2: Đợt tuyển chọn đầu tiên chính thức bắt đầu

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Tập 2 của Blue Lock đã chính thức lộ diện và phần nào cho khán giả thấy được sự tàn khốc trong quá trình tập luyện của các cầu thủ. Liệu ai sẽ là người vượt qua được thử thách được tạo ra bởi Ego? Cùng Mọt tìm hiểu dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Blue Lock bắt đầu
  • Quái vật của Bachira
  • Lựa chọn đầu tiên

Blue Lock tập 2 bắt đầu với các gương mặt quen thuộc của liên đoàn bóng đá Nhật Bản và câu chuyện thất bại của đội tuyển nước nhà tại World Cup 2018. Một người phụ nữ Teieri Anri đứng ra tuyên bố đất nước họ sẽ không thể nào vô địch giải đấu được nếu như không có sự giúp đỡ của Ego Jinpachi.

Trở lại cơ sở, Ryosuke hỏi Yoichi tại sao lại rút anh ta khỏi dự án. Yoichi cố gắng biện minh cho bản thân và cho rằng anh ta chỉ đơn giản là muốn cố gắng tiếp tục tham gia cuộc thi. Thấy vậy, Ryosuke hết vào mặt của Yoichi trước khi Jinpachi xuất hiện trên màn hình.

Blue Lock tập 2: Đợt tuyển chọn đầu tiên chính thức bắt đầu

Kira cũng cố gắng tranh luận với Jinpachi, nói với anh ta rằng trò chơi học vừa thực hiện không hề liên quan gì tới bóng đá. Ego lập tức đáp trả bằng cách nói rằng mọi khía cạnh của trò chơi được thiết kế là để bắt chước một trận đấu bóng thực sự.

Khu vực họ thi đấu lớn hơn vòng cấm và trò chơi này nhằm kiểm tra khả năng nhận thức của người chơi cũng như giới hạn để buộc các vận động viên phải phản xạ nhanh.

Blue Lock bắt đầu

Tập 2 Blue Lock tiếp tục với tình tiết Yoichi tự hỏi chính mình về việc để cho lòng tự cao xâm chiếm và phản bội bạn mình. Anh chàng đến gần Bachira hỏi về lý do tại sao lại tin tưởng để anh đá bóng vào giây cuối cùng. Bachira nói rằng cậu tin Yoichi sẽ đá quả bóng vì khuôn mặt của Yoichi khi anh ấy phản ánh lên niềm tin chiến thắng.

Khi Gurimu phàn nàn về dự án, Jinpachi đã phải giải thích rõ về bài kiểm tra được thiết kế để cho họ thấy được cảm giác của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khi anh ta chiến thắng đối thủ.

Blue Lock tập 2: Đợt tuyển chọn đầu tiên chính thức bắt đầu
Blue Lock bắt đầu

Anh ấy bước tới chúc mừng 11 thành viên còn lại và tiết lộ rằng họ sẽ được biết tới với tên gọi đội Z kể từ thời điểm đó. Cuối ngày, các thành viên đội Z được đưa tới căn phòng để thực hiện đánh giá thể chất.

Quái vật của Bachira

Tập 2 của Blue Lock tiếp tục với các vận động viên trở về phòng. Yoichi đã không thể nghỉ ngơi do nghĩ mình sẽ xếp ở thứ hạng thấp. Nếu muốn sống sót trong cuộc thử nghiệm thì anh chàng buộc phải tập luyện chăm chỉ hơn. Cuối cùng Yoichi đã đi ra ngoài để tập luyện một mình nhưng vô tình gặp phải Bachira.

Blue Lock tập 2: Đợt tuyển chọn đầu tiên chính thức bắt đầu
Quái vật của Bachira

Tại đây, Isagi hỏi Bachira tại sao anh chàng lại chắc chắn Yoichi sẽ loại bỏ Ryosuke. Bachira không ngần ngại nói với anh rằng bất cứ khi nào chơi bóng đá, một con quái vật sẽ nói chuyện với anh ấy.

Lựa chọn đầu tiên

Isagi và Bachira cùng nhau bước vào phòng của đội Z. Gurimu đứng lên chào họ và thông báo cho mọi người biết về những thay đổi trên bảng xếp hạng. Yoichi nhận thấy huy hiệu của mình hiển thị số 274. Sau đó, Jinpachi xuất hiện trên màn hình và Jingo phàn nàn về thức ăn và tình trạng cơ sở vật chất tập luyện của đội Z.

Ego thông báo cho cậu bé rằng thức ăn và thiết bị của họ quá tệ do bị xếp thứ hạng thấp. Những người chơi tham gia dự án Blue Lock sẽ chia thành 25 đội. Các đội sẽ được chia đều thành 5 nhóm, mỗi nhóm cư trú bên trong một tòa nhà khác nhau. Đội B được đánh giá là có nhiều cầu thủ giỏi nhất , có thức ăn và thiết bị tập luyện tốt nhất.

Đội Z muốn có điều kiện tập luyện tốt nhưng họ cần phải tiếp tục tiến bộ hơn trong cuộc thi. Trước khi có thêm bất kỳ lời phàn nàn nào thì Jinpachi sẽ thông báo với mọi người rằng đợt lựa chọn đầu tiên của Blue Lock sẽ bắt đầu!

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Blue Lock

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn