Anime Tale Of The Outcasts đã hé lộ ngày phát hành chính thức vào đầu năm mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Anime Tale Of The Outcasts mới đây đã được nhà phát hành hé lộ về hình ảnh visual đầu tiên cũng như tiết lộ ngày công chiếu chính thức.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức của anime

Anime Tale Of The Outcasts mới đây đã được nhà phát hành hé lộ về hình ảnh visual đầu tiên cũng như tiết lộ ngày công chiếu chính thức. Anime sẽ được phát hành vào đầu năm mới với nhiều thông tin vô cùng thú vị. Mong rằng những nội dung hấp dẫn trong anime sẽ chạm đến trái tim của người xem.

Thông tin về anime

Chúng ta biết rằng, Tale Of The Outcasts được chuyển thể từ bản manga cùng tên do tác giả Makoto Hoshino viết và minh hoạ. Ngay sau khi truyện hoàn thành, nhà phát hành đã cho xuất bản những tập manga đầu tiên taị tạp chí Shonen Sunday và được cập nhật hàng tuần.

Anime Tale Of The Outcasts đã hé lộ ngày phát hành chính thức vào đầu năm mới
Anime Tale Of The Outcasts đã hé lộ ngày phát hành chính thức vào đầu năm mới

Trong thời gian gần đây, thông tin về lịch chuyển thể manga Tale Of The Outcasts thành anime mới có thông báo chính thức. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng đã cho đăng tải các thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng sẽ tham gia vào anime lần này.

  • Risa Imayanagi vai cô hầu gái Diana
  • Junichi Suwabe vai nhân vật Naberius
  • Ryotaro trong vai Dancho cùng một số diễn viên khác như Kentaro Kumagai, Kobayashi, Morinaga và Karin Oda.

Nội dung chính của anime

Tale Of The Outcasts kể về những nhân vật siêu nhiên, họ khác biệt so với những người bình thường. Câu chuyện bắt đầu kể về một cô nàng sống ở chế độ Anh cuối thế kỉ 19 tên là Wisteria. Tuy nhiên, cô lại đang giữ chức vụ hầu gái và luôn phải làm đúng như mệnh lệnh mà chủ nhân đã giao phó cho mình.

Cho đến khi một nhân vật bất tử xuất hiện, cuộc sống của cô nàng cũng dần có nhiều thay đổi lớn. Họ sẽ bắt đầu nảy sinh một tình cảm không đáng có, khiến cho cả hai cảm thấy rất khó xử khi tiếp tục gặp gỡ nhau.

Anime Tale Of The Outcasts đã hé lộ ngày phát hành chính thức vào đầu năm mới

Tuy nhiên, mọi nguy hiểm vẫn đang chờ cả hai nhân vật ở phía trước, các con thú dữ có thể tấn công họ bất cứ lúc nào. Một cuộc hành trình phiêu lưu mới của cô hầu gái và anh chàng bất tử bắt đầu xảy ra. Liệu rằng sự đồng cảm, tình yêu và chân lí có chiến thắng được những đe dọa từ thú dữ hay không. Chúng ta hãy cùng nhau đón xem anime sau khi Tale Of The Outcasts được phát hành để có cho mình một lời giải đáp phù hợp nhé!

Ngày phát hành chính thức của anime

Anime The Tale of the Outcasts sẽ phát hành vào tháng 1 năm 2023. Tuy nhiên, các nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về ngày này, ngay cả sau những tiết lộ đầu tiên. Có vẻ như ngày nào sẽ ra video quảng cáo mới, đặc biệt là ngày phát hành. Tiếp tục theo dõi để biết ngày phát hành nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn